Bà chủ trung tâm Thúy Nga nghẹn ngào chia sẻ về Phi Nhung, NSƯT Hoài Linh đã làm điều này cho 'đàn em' quá cố

Mai Linh| 08/10/2021 11:25

Đúng 9 giờ 30 phút (giờ Việt Nam), Trung tâm Thúy Nga đã tổ chức lễ tưởng niệm cho cố ca sĩ Phi Nhung. Mọi người đều không cầm được nước mắt khi nhắc về giọng ca 7x.

Trưa ngày 28/9, thông tin nữ ca sĩ Phi Nhung ra đi sau thời gian dài chữa trị Covid-19 tại Bệnh viện Chợ Rẫy đã khiến nhiều người xót thương. Được biết giọng ca Áo mới Cà Mau không may mắc Covid-19 trong quá trình làm thiện nguyện, giúp đỡ người dân các khu vực phong tỏa, cách ly phòng dịch.

Vì tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên lễ tưởng niệm cố nghệ sĩ đã bị hoãn lại. Tuy nhiên, ngày hôm ngày 4/10, gia đình đã tổ chức buổi lễ cầu siêu ấm cúng với những người thân và sư thầy. Có mặt tại buổi lễ cầu siêu không khí tang thương vẫn bao trùm nơi đây. Được biết, gia đình không nhận phúng điếu.

gia-dinh-ca-si-phi-nhung-mien-phung-dieu-b3137c02-ngoisaovn-w599-h400-ngoisaovn-w580-h387 0

Thông tin Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng đã khiến khán giả xót thương.

Hôm nay, ngày 8/10 đúng 9 giờ 30 phút (giờ Việt Nam), Trung tâm Thúy Nga đã phát trực tiếp lễ tưởng niệm của cố ca sĩ Phi Nhung. Tại đây có MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Tô Ngọc Thủy đã chia sẻ về những kỷ niệm cùng giọng ca 7x.

Bà chủ Trung tâm Thúy Nga đã nghẹn ngào nói: "Mỗi ngày tôi điều mong ngóng thông tin của Phi Nhung. Từ tháng 7 Nhung có nói với tôi là sẽ sang Mỹ để hát ở trung tâm. Đến đầu tháng 8 tôi cũng chưa thấy Phi Nhung nói gì. Sau đó tôi có hỏi quản lý của Nhung để hỏi, thì bạn ấy có nói chị Nhung dời lịch đến 8/8 đi. Tôi cũng đợi đến ngày đó không thấy Nhung liên lạc lại. Vài hôm sau tôi có nghe Nhung bị nhiễm Covid-19 khi làm từ thiện. Những ngày Phi Nhung nằm viện, mỗi sáng tôi đều cầm điện thoại lên để nhắn hỏi thăm "Hôm nay Nhung thế nào rồi". Mỗi ngày điều cầu nguyện cho Nhung.

Trước hai hôm mất, tôi vui mừng khi Wendy - con gái Phi Nhung báo "cô Thủy, mẹ con đã âm tính". Nhưng rồi sáng hôm đó, tôi cầm điện thoại lên fan có gửi Phi Nhung đã qua đời. Tôi liền gọi cho Wendy hỏi và con gái Phi Nhung cũng báo "mẹ con mất rồi cô Thủy ạ". Lúc đó tôi bàng hoàng và đau lòng lắm".

k1-ngoisaovn-w1055-h731 0

Bà chủ Trung tâm Thúy Nga đã nghẹn ngào khi nhắc về Phi Nhung.

page-ngoisaovn-w1080-h648 0

Bà Tô Ngọc Thủy bật khóc khi nói về những gì Phi Nhung đã làm cho Trung tâm Thúy Nga.

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng có những chia sẻ về đồng nghiệp quá cố: "Hôm nay tưởng niệm ca sĩ Phi Nhung, Trấn Thành cũng có những điều muốn chia sẻ. Rất nhiều người nói giữa tôi và Nhung sao lại xưng hô ngang lứa với nhau. Phi Nhung gọi Thành là "ông và tui", "Thành và Nhung". Ngay hôm nay xin phép quý vị cho Trấn Thành nói chuyện với Nhung một cách mà chúng tôi đã nói chuyện ở ngoài đời nhé. Không ngờ một ngày nào đó, tôi lại ngồi nói chuyện với bạn như vậy, mọi chuyện đến nhanh quá. Và tôi chỉ muốn nói với Nhung như vậy thôi. Tất cả chúng ta đều trên thế giới này rồi chúng ta sẽ ra đi, sẽ có người đi trước, sẽ có người đi sau. Và quan trọng trước khi ra đi chúng ta đã làm được điều gì và để lại gì cho cuộc sống này. Thì tôi với nói với bạn rằng "Phi Nhung quá tuyệt vời". Phi Nhung đã để lại cho cuộc sống rất nhiều điều, để lại rất nhiều tình yêu thương. Trước tiên là cho các bạn nhỏ, sau đó là rất nhiều khán giả và tình yêu thương cho rất nhiều đồng nghiệp.

Và Phi Nhung đã để lại rất nhiều bài hát, đó là những gì Phi Nhung đã để lại. Bên cạnh đó, chắc chắn những gì Phi Nhung đã làm trời biết, đất biết, những người ở cạnh Nhung cảm nhận được điều biết. Và sẽ có rất nhiều người tin tưởng bạn, trong đó có tôi chắc chắn là như vậy. Bởi vì Trấn Thành cũng trải qua với Phi Nhung nhiều thời gian đủ để tôi có thể hiểu Phi Nhung như thế nào. Ngày tôi đi lưu diễn ở Mỹ, không một ai quan tâm cả thì Phi Nhung là người dẫn dắt tôi. Đó là những kỷ niệm tôi không thể nào quên được, tôi đã trải qua cùng Nhung nhiều chuyến lưu diễn. Tôi nghe bạn kể về rất nhiều chuyện, và những nỗi đau đó đúng trong tiếng hát của Phi Nhung. Và khi một cái gì đến từ trái tim thì nó sẽ ở lại trái tim và không ai có thể lấy nó ra. Khán giả sẽ luôn yêu bạn, tôi cũng luôn yêu bạn, mọi người sẽ yêu bạn. Và nếu có kiếp sau hãy tiếp tục là Phi Nhung nhé, bởi vì Phi Nhung thật tuyệt vời. Chúng tôi yêu bạn rất nhiều, nhớ bạn rất nhiều".

1a-ngoisaovn-w889-h692 1

MC Trấn Thành cũng đau lòng khi nói về đồng nghiệp quá cố.

Điều khán giả chú ý hơn trong video, bà chủ Trung tâm Thúy Nga cũng chia sẻ những tin nhắn chuyện giữa NSƯT Hoài Linh khi nói về thông tin Phi Nhung qua đời. Dù không chia sẻ bất cứ dòng trạng thái nào trên mạng xã hội khi giọng ca Bông điên điển ra đi, nhưng nam danh hài liên tục bật khóc và nghẹn ngào trò chuyện với "đàn chị": "Buồn quá chị ơi. Nằm suy nghĩ hoài mà không ra. Tội Wendy quá, tới giờ em cũng không nghĩ Phi Nhung đã mất. Mà mọi người đang giỡn hay tung tin đồn vậy chị ơi. Đọc thương nó, viết em khóc luôn. Thôi chị em mình thương Nhung chỉ biết để trong lòng".

hlnh-ngoisaovn-w1080-h648 0

NSƯT Hoài Linh đã đau lòng khi hay tin Phi Nhung qua đời. Nam danh hài chỉ biết nén nỗi đau trong lòng và mong "đàn em" ra đi thanh thản.

a2-ngoisaovn-w496-h759 7

a1-ngoisaovn-w501-h777 6

Không chỉ thế, Trung tâm Thúy Nga cũng đăng tải clip Phi Nhung đi thu bản ghi âm cuối cùng ở những ngày cuối đời.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bà chủ trung tâm Thúy Nga nghẹn ngào chia sẻ về Phi Nhung, NSƯT Hoài Linh đã làm điều này cho 'đàn em' quá cố
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO