Anh trai Trường Giang bức xúc vì em trai bị tố bài bạc nhưng vô tình khẳng định quyền lực em dâu

Bảo Quỳnh| 06/10/2021 10:40

Anh trai Trường Giang bức xúc vì nhiều YouTuber làm clip câu view vu khống cho em trai mình cờ bạc.

Anh trai Trường Giang và cũng là người quản lí hiện tại của nam danh hài vừa đăng tải dòng trạng thái đầy bức xúc. Nguyên nhân là vì trên kênh YouTube xuất hiện nhiều đoạn clip của các YouTuber đã câu view một cách bất chấp khi vu khống cho Trường Giang tội đánh bạc. Nguy hiểm hơn là những đoạn clip này còn được chia sẻ trên mạng xã hội khá nhiều.

screen-shot-2021-10-06-at-100235-am-ngoisaovn-w2254-h858 1

Trường Giang bị nhiều YouTube vu khống đánh bạc dù anh không có dính líu gì

Trước sự việc này, anh trai Trường Giang đã có dòng trạng thái hài hước rằng: "YouTuber giờ tào lao vậy luôn hả trời? Kiếm được bao nhiêu tiền từ YouTube mà biến mình thành người rẻ rúng như vậy?" Không chỉ thế, anh còn tiết lộ luôn nguyên nhân Trường Giang không có tiền và quyền lực vô hạn của em dâu: "Làm chồng của Nhã Phương thì tiền ăn sáng có khi phải mượn trợ lý, lấy đâu ra mà quýnh bài. Coi thường em dâu tui quá".

ava-ngoisaovn-w1200-h752 2

Anh trai Trường Giang lên tiếng phủ nhận và tiết lộ quyền lực của em dâu

2-1328-1581648556-ngoisaovn-w680-h453 0

Nhã Phương nắm hết tiền trong nhà nên Trường Giang ra đường có trợ lí lo hết

Đọc tới đây hẳn người hâm mộ phải bật cười. Ừ thì đúng rồi, từ khi cưới vợ, Trường Giang đã phải thực hiện đúng lời hứa năm nào trước bàn dân thiên hạ là: "Từ hôm nay, tất cả mọi thứ của anh đều thuộc quyền sở hữu của em". Chính chủ cũng từng cho biết, anh ra đường không bao giờ mang theo tiền và cũng không biết đến tiền vì có trợ lý lo hết. Trong một gameshow, Mười Khó còn hài hước cho biết: "Em thách anh mượn vợ em 50 triệu hả? Vậy anh thách ngược lại em là mượn vợ anh 2 triệu coi được không?" Bấy nhiêu đó cũng đủ hiểu "nóc nhà" của danh hài xứ Quảng làm trùm thế nào nhé.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Anh trai Trường Giang bức xúc vì em trai bị tố bài bạc nhưng vô tình khẳng định quyền lực em dâu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO