Á hậu Thuý Vân từng cảm thấy bế tắc, hoang mang và muốn từ bỏ nghề

Thu Trang| 02/01/2020 20:43

Thuý Vân đã có những chia sẻ về khó khăn mà người đẹp đã trải qua trong năm 2019.

Năm 2019, Thuý Vân gây chú ý khi bất ngờ quyết định tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô cũng khiến nhiều người tiếc nuối khi chỉ đạt danh hiệu Á hậu 2.

Bước qua năm mới 2020, Á hậu Thuý Vân đã có dịp nhìn lại những khó khăn, vất vả của năm cũ. Mới đây, Thuý Vân lên tiếng chia sẻ: "Vân xin gửi một lời cảm ơn. Có lẽ là muộn hơn mọi người khác, nhưng giờ Vân mới có thể viết được một lời cám ơn cho năm 2019 và Vân xin dành lời cám ơn này đến khán giả, những người đã luôn yêu thương và ủng hộ trong suốt thời gian vừa qua.

Có lẽ năm 2019 là một năm nhiều khó khăn của Vân, có rất nhiều việc đã đến thử thách sự kiên trì và ý chí của mình. Có những giây phút mình cảm thấy bế tắc, hoang mang và trống rỗng. Nhưng có lẽ may mắn lớn nhất của Vân là được làm nghề, và được có khán giả bên cạnh Vân.

Á hậu Thuý Vân 0

Á hậu Thuý Vân từng cảm thấy hoang mang, bế tắc trong năm 2019.

Các bạn biết không? Trong suốt mấy năm qua, có lẽ năm nay là năm mà nhiều lần Vân nghĩ là, thôi hay là mình đừng làm nghề này nữa, mình đừng lên sân khấu nữa, mình làm việc khác đi, chắc sẽ an yên hơn. Nhưng rồi, nhớ sân khấu, nhớ khán giả nên Vân lại tự động viên mình tiếp tục cố gắng. Dù bản thân ra sao thì cũng luôn tự nhủ phải mang đến một hình ảnh chỉn chu nhất, văn minh nhất vì Vân muốn các bạn sẽ luôn tự hào về Vân.

Và khi đến hành trình của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 là lúc mà Vân hạnh phúc nhất, vì Vân được sống trong tình thương của mọi người dành cho Vân. Lúc đó Vân như một gái nhỏ được cánh tay của mọi người xung quanh ủng hộ và động viên, và Vân chỉ việc cố gắng hết mình để đáp lại tình yêu và sự kì vọng của mọi người mà thôi.

Năm 2019 cũng đã qua rồi, cũng có nhiều chuyện không như ý muốn. Nhưng nhìn lại, chúng ta có quyền tự hào về những gì mà chúng ta làm được đúng không mọi người? Vì những gì chúng ta đã làm, chúng ta đã làm tốt và làm hết sức và để lại những hình ảnh đẹp về sự cố gắng của chính bản thân mình".

Người đẹp nhắn nhủ: "Năm 2020 đã đến rồi, và chúng ta sẽ tiến về phía trước với nhiều kế hoạch, nhiều dự định mới. Cùng động viên nhau bước qua những thử thách và thực hiện ước mơ của mình các bạn nhé. Vân sẽ mãi luôn bên các bạn như cách các bạn đã bên Vân trong suốt hành trình vừa qua. Vân xin một lần nữa cám ơn khán giả nhiều lắm. Vân không biết phải thể hiện như thế nào để nói với mọi người là Vân yêu mọi người rất nhiều. Nhiều nhiều nhiều lắm. Cám ơn cám ơn và cám ơn. Happy new year tất cả mọi người".

Á hậu Thuý Vân 0

Á hậu Thuý Vân 1

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Thuý Vân từng cảm thấy bế tắc, hoang mang và muốn từ bỏ nghề
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO