4 điều 'kỳ diệu' sẽ xảy ra với cơ thể bạn nếu ăn hạnh nhân mỗi ngày

Autran| 25/01/2020 21:53

Ăn hạnh nhân thường xuyên rất tốt cho sức khỏe. Một nghiên cứu từ Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ cho thấy, ăn quá ít hạt làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Và đây là lý do tại sao bạn nên ăn hạnh nhân hàng ngày.

1. Điều trị mụn trứng cá

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người bị mụn trứng cá nghiêm trọng có ít hơn 9% vitamin E trong máu. Ăn hạnh nhân sẽ giúp phục hồi làn da. Phương pháp này là một phương pháp điều trị truyền thống của Trung Đông, cũng được hỗ trợ khoa học. Hạnh nhân rất giàu vitamin E và chất chống oxy hóa, có thể giúp điều trị mụn trứng cá và phục hồi làn da khỏe mạnh.

hạnh nhân 3

2. Giúp chữa bệnh tiểu đường

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường loại 2 có cơ thể khỏe mạnh hơn sau khi ăn hạnh nhân hàng ngày. Hạnh nhân giúp ngăn ngừa tắc nghẽn động mạch bằng cách giảm cholesterol xấu và cũng giúp giảm lượng đường trong máu.

hạnh nhân 2

3. Giúp phục hồi nhanh chóng sau khi sinh

Người Ấn Độ đã ăn hạnh nhân trong một thời gian dài, đó là một cách để duy trì sức khỏe tự nhiên, hạnh nhân sẽ giúp hệ thống ruột hoạt động bình thường. Hạnh nhân là thực phẩm mà các bà mẹ khuyên dùng sau khi sinh em bé để phục hồi nhanh chóng và cũng giúp giảm các vết rạn trên cơ thể.

hạnh nhân 1

4. Giúp trẻ em thông minh hơn

Hạnh nhân cũng giúp cải thiện chức năng não. Chỉ cần ăn 74 gram hạnh nhân mỗi tuần sẽ giúp bé thông minh hơn. Theo một nghiên cứu của Tây Ban Nha, trên 2.208 tình nguyện viên phụ nữ mang thai, trẻ em sẽ được kiểm tra ở tuổi 1, 5 và 8 tuổi. Trẻ em thường xuyên ăn hạnh nhân khi mang thai có điểm số kiểm tra IQ cao hơn trẻ em nói chung.

hạnh nhân 0

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
4 điều 'kỳ diệu' sẽ xảy ra với cơ thể bạn nếu ăn hạnh nhân mỗi ngày
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO