4 điều cấm kỵ khi chụp ảnh ở những nơi này, có thể gặp xui xẻo!

Vivian| 04/10/2021 11:11

Có những điều cấm kỵ về mặt số học khi chụp ảnh: Tránh đứng trực tiếp dưới tháp, tránh vật lạ trên đỉnh đầu và không chụp ảnh ở những nơi tối chứ đừng nói đến chụp ảnh với thần tượng.

Giờ đây việc chụp ảnh bằng điện thoại rất tiện lợi, một số người không ngần ngại chụp ảnh mọi lúc mọi nơi dù đang đi du lịch hay trong cuộc sống thường ngày. Trên thực tế, theo quan điểm của tướng số, bạn không thể chụp ảnh một cách ngẫu nhiên, khi chụp ảnh nên tránh đứng thẳng dưới tháp, tránh vật lạ trên đỉnh của bạn và không chụp ảnh ở những nơi tối tăm, không chụp ảnh với thần tượng kẻo rước xui xẻo.

1. Đừng ở ngay dưới tháp

Vai trò của tháp trong phong thủy là trấn giữ nơi ở, xua đuổi tà ma, chính vì vậy, đứng trực tiếp dưới tháp và chụp ảnh, những bức ảnh hiện ra như thể con người bị tháp trấn áp. Một số người sẽ đứng thẳng trước tháp và chụp ảnh chung với toàn bộ thân tháp. Nếu bạn chụp ảnh với tòa tháp, tốt hơn hết bạn nên đứng trên mặt của tòa tháp để giảm bớt cảm giác điềm gở.

2. Tránh dị vật trên đầu

Nếu để những thứ chướng tai như cột điện thoại, cây cối đè lên đầu người trong ảnh, không chỉ làm hỏng bố cục bức ảnh mà còn phạm vào điều cấm kỵ phong thủy của bức ảnh. Thực tế là không được có mảnh vỡ phía trên đầu của người trong ống kính, nếu không nó sẽ gây cảm giác đè nặng, xui xẻo.

3. Đừng chụp ở nơi âm u

Ví dụ như bệnh viện, nhà không có người ở lâu ngày, sân bãi vắng vẻ… đều là những nơi có âm khí nặng, nếu chụp ảnh ở những nơi này sẽ dễ bị âm dương dẫn đến mất cân bằng âm dương, tài lộc không ổn định.

4. Tránh chụp ảnh với tượng, Phật

Dù là tượng Phật hay thần điêu khắc bằng gỗ, bằng đất sét thì đều là thần tích và là vật nuôi dưỡng thân thể tâm linh, người bình thường tùy ý chụp ảnh, thật ra là rất coi thường thần phật, nếu chụp ảnh với thần tượng một cách hấp tấp sẽ càng nghiêm trọng hơn, vì vậy các bạn phải tránh chụp ảnh với tượng, Phật.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
4 điều cấm kỵ khi chụp ảnh ở những nơi này, có thể gặp xui xẻo!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO