3 'phù thủy trang điểm' trẻ khuynh đảo giới làm đẹp 2019

HX| 06/01/2020 08:46

Đây là những chuyên gia trang điểm được lòng rất nhiều ngôi sao cũng như có tầm ảnh hưởng trong giới làm đẹp.

Chuyên gia trang điểm Lý Trường Giới

phu-thuy-trang-diem-61-1-ngoisao.vn-w580-h387 6

Chuyên gia trang điểm Lý Trường Giới là chuyên gia trang điểm trẻ của thế hệ làm đẹp mới, Lý Trường Giới trẻ tuổi lại có thành tích thuộc hàng khủng, anh từng được báo Thailand ca ngợi là phù thủy của ngành trang điểm Việt Nam.

Và nhiều sao quốc tế khi về Việt Nam từng nhờ cậy anh làm đẹp như Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới Natalie Glebova, Cặp đôi đồng tính nổi tiếng nhất xứ sở chùa vàng Both & New Year hay Sao nữ phim thần tượng học đường Eisaya Hosuwan,...

phu-thuy-trang-diem-61-4-ngoisao.vn-w580-h791 3

Anh cũng là một trong những chuyên gia trang điểm góp phần làm đẹp cho Hoa hậu Hương Giang tại cuộc thi Miss International Queen. Chàng trai trẻ khiến các người đẹp cũng phải ghen tị vì làn da đẹp không tì vết, chính vì vậy ai nhờ anh trang điểm cũng phải tấm tắc khen “chăm da sao mà đẹp thế!”

phu-thuy-trang-diem-61-5-ngoisao.vn-w580-h878 2

Ngoài việc gây ấn tượng ban đầu bởi cái tên khá lạ, Trường Giới còn ghi dấu ấn bằng phong cách trang điểm trẻ trung, sắc sảo. Cách mix màu hài hoà, đặc biệt với với những gam màu nóng, gam màu khó sử dụng nhất trong giới trang điểm.

Với "cây đũa thần" là chiếc cọ trang điểm, "phù thuỷ" Lý Trường Giới luôn biết cách tạo điểm nhấn và làm tôn lên vẻ đẹp rất riêng của mỗi khuôn mặt. Thật sự thiếu sót nếu không nhắc có tên của Lý Trường Giới trong những phù thủy trang điểm hàng đầu Việt Nam.

Chuyên gia trang điểm Quách Ánh

phu-thuy-trang-diem-61-2-ngoisao.vn-w580-h580 5

Quách Ánh là một chuyên gia trang điểm có tiếng của Hà Nội. Cô là người sáng lập Quách Ánh Make-up Store và hiện đang sở hữu kênh “Quach Anh Makeup Artist” với lượt theo dõi đáng mơ ước. Ngay từ bé, Quách Ánh đã thích vẽ vời và ấp ủ giấc mơ lớn lên làm họa sĩ hoặc nhà thiết kế thời trang. Đó đều là những bộ môn liên quan đến màu sắc.

phu-thuy-trang-diem-61-3-ngoisao.vn-w580-h582 4

Hiện nay, cô giáo dạy make up 9X này đang đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp và được hàng ngàn cô gái ngưỡng mộ nhưng Quách Ánh vẫn chưa muốn dừng lại ở đó, cô còn khao khát dùng chính năng lực của mình để giúp đỡ không chỉ là học viên của mình mà còn là tất cả chị em Việt Nam. Những ngày đầu tháng 9 vừa qua, Quách Ánh đã ra mắt bộ collection son đầu tiên do chính mình sáng tạo nên mang tên Lemonade Perfect Couple Lip và nhận được phản hồi ngoài mong đợi.

Chuyên gia trang điểm Tùng Châu

phu-thuy-trang-diem-61-6-ngoisao.vn-w580-h580 1

Makeup artist Tùng Châu (tên đầy đủ: Trần Tùng Châu) là một trong những chuyên gia trang điểm đắt show nhất hiện nay. Sau khi tốt nghiệp loại ưu khóa Trang điểm chuyên nghiệp tại trường Do Do Academy (của Hàn Quốc tại Việt Nam) năm 2004, Tùng Châu trở thành giáo viên dạy trang điểm cho M.Line Academy và Bourjois Academy.

phu-thuy-trang-diem-61-7-ngoisao.vn-w580-h773 0

Ngoài ra, anh còn cộng tác với mỹ phẩm Laneige trong vai trò chuyên viên trang điểm độc quyền, huấn luyện nhân viên và trình diễn tại các show diễn của nhãn hàng này tại Việt Nam. Tùng Châu là “cây cọ” quen thuộc của các tạp chí thời trang cũng là “phù thủy” đứng sau vẻ đẹp của Á hậu Dương Trương Thiên Lý, ca sĩ Văn Mai Hương… Thế mạnh của anh là vừa có thể sáng tạo những kiểu trang điểm ứng dụng, tôn vinh nét đẹp tự nhiên, vừa có thể trang điểm theo trường phái ấn tượng, thậm chí cả nghệ thuật body-painting đòi hỏi sự sáng tạo, kỹ năng và sự cảm thụ sâu sắc về hội họa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
3 'phù thủy trang điểm' trẻ khuynh đảo giới làm đẹp 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO