'11 tháng 5 ngày': Trí khẳng định sẽ cướp Nhi từ tay Đăng, 'chàng đầu bếp' phản ứng ra sao?

Quang Hùng| 01/10/2021 14:40

Mới đây, hai "hot boy" của bộ phim "11 tháng 5 ngày" đã có những động thái cực kì thú vị trên mạng xã hội khiến khán giả không khỏi tò mò.

"11 tháng 5 ngày" có lẽ không còn là cái tên xa lạ với những "mọt phim" của điện ảnh Việt. Bộ phim hiện nay đang thực sự tạo nên cơn sốt bởi tình tiết nhẹ nhàng mà hấp dẫn, lôi cuốn khiến người xem không thể rời mắt và mong ngóng từng tập được phát sóng.

11_thang_5_ngay_554471_1920x1080.jpeg 0

"11 tháng 5 ngày" luôn lôi cuốn người xem bởi cốt truyện vô cùng hấp dẫn

Đáng chú ý nhất trong phim có lẽ không ai khác, chính là cặp đôi Đăng - Nhi. Đây hẳn là mối tình khiến cho người xem mong mỏi và để lại nhiều ấn tượng nhất từ đầu phim đến giờ bởi tính cách nhân vật dễ thương, ngây ngô tạo cho khán giả nhiều cảm xúc.

son-nhi-16310137317871904028962.jpg 0

Hợp nhau cả trên phim lẫn ngoài đời, cặp đôi Đăng - Nhi luôn được khán giả "đẩy thuyền" cực mạnh

Tuy nhiên trong thời gian gần đây, các thông tin về một nhân vật sắp xuất hiện trong bộ phim và sẽ xen ngang vào mối tình của cặp đôi này đã được tiết lộ. Anh chàng "soái ca" này tên là Trí, bạn thân của Nhi. Thế nhưng, qua một số cảnh quay được leak từ hậu trường đã cho thấy hai người thậm chí còn "trên tình bạn dưới tình yêu". Điều này đã khiến không ít khán giả ủng hộ cho cặp đôi Đăng - Nhi phải lo lắng về một mối tình đổ vỡ vì người thứ ba.

094606_16.jpg 0

Sự xuất hiện của Trí sẽ làm thay đổi hoàn toàn bộ phim?

Mới đây, diễn viên thủ vai Trí là Nguyễn Bình An đã đăng tải hình ảnh chụp chung với Khả Ngân lên trang cá nhân kèm với dòng caption: "Nghe nói Nhi và Đăng trong 11 tháng 5 ngày đang hạnh phúc lắm. Nhưng đấy là chưa có sự xuất hiện của Trí thôi. Hẹn mọi người tuần sau nhé". Bên dưới là hình ảnh hai người đang nắm tay nhau đầy thân mật, cô "tiểu thư xóm trọ" khoác lên mình bộ váy trắng, trên tay cầm bó hoa hồng đỏ khiến dân tình không tránh khỏi suy nghĩ về một đám cưới của cặp đôi này. Hài hước hơn, dưới phần bình luận, MC Nguyễn Huyền Trang comment: "Cái gì? Thế tao để đâu?". Một khán giả còn trả lời hài hước rằng: "Trang trí đến với nhau là quá hợp luôn". Một số thông tin gần đây cho rằng nữ MC 28 tuổi sẽ xuất hiện trong phim với vai diễn là tình đầu năm 15 tuổi của Đăng. Liệu điều gì sẽ xảy ra với sự xuất hiện của hai nhân vật mới toanh này?

1633068039445.jpg 0

Nam diễn viên điển trai úp mở về việc sẽ chen ngang vào mối tình giữa Đăng và Tuệ Nhi

1633072169671.jpg 0

Những bình luận hài hước bên dưới Status của Nguyễn Bình An

Chỉ một tiếng đồng hồ sau, Thanh Sơn cũng đã có động thái "đáp trả" trên mạng xã hội khi post lên hình ảnh tình cảm bên Khả Ngân kèm dòng caption: "Điều anh luôn giữ kín trong tim". Trong phim, Đăng là một nhân vật luôn né tránh mỗi khi Tuệ Nhi bày tỏ tình cảm nhưng lại thường xuyên có những hành động quan tâm, chở che cho cô tiểu thư. Đúng như dòng caption đó, Đăng chỉ luôn giữ kín trong tim mình mà chưa bao giờ dám thổ lộ. Tò mò về điều mà "chàng đầu bếp" đang giấu kĩ, Khả Ngân bình luận: "Khi nào mới được nghe ạ?". Nam diễn viên trả lời ngay bên dưới: "Bao giờ dự án cửa hàng bánh và cafe thành công nhé". "Cặp đôi màn ảnh" cùng nhau tạo nên "phản ứng hóa học" khiến khán giả không khỏi thích thú.

1633068039441.jpg 0

Chỉ một tiếng đồng hồ sau status của "Trí", "chàng đầu bếp" cũng đã có động thái "khẳng định chủ quyền"

1633068039457.jpg 0

"Tiểu thư xóm trọ" tò mò liệu bao giờ thì Đăng mới đáp lại tình cảm của mình

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
'11 tháng 5 ngày': Trí khẳng định sẽ cướp Nhi từ tay Đăng, 'chàng đầu bếp' phản ứng ra sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO