'11 tháng 5 ngày': Rò rỉ hình ảnh nhà Long đần sẽ hỏi cưới Thục Anh?

Quang Hùng| 07/10/2021 16:09

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh được cho sẽ xuất hiện trong những tập sắp tới của bộ phim "11 tháng 5 ngày". Qua bức hình, dân tình dễ dàng nhận ra đó là đám hỏi của cô nàng Thục Anh, nhưng tên của người còn lại thì vẫn chưa được tiết lộ.

Với các "fan cứng" của bộ phim truyền hình dài tập đang gây sốt trong thời gian gần đây "11 tháng 5 ngày", có lẽ thu hút nhiều sự chú ý nhất là hai nhân vật Đăng và Nhi bởi vẻ đẹp đôi từ ngoại hình đến tính cách đi kèm với visual ưa nhìn. Thế nhưng nếu phải chọn ra cặp đôi dễ thương nhất, để lại nhiều cảm xúc nhất cho khán giả thì phải nhắc đến Long đần - Thục Anh.

Mối tình giữa hai nhân vật này không khác gì một câu chuyện cổ tích ngoài đời thật với không ít những sóng gió, gian truân. "Chàng ngốc" sẵn sàng bỏ qua quá khứ không mấy tốt đẹp của Thục Anh để dành tình cảm chân thành cho cô con gái chủ trọ, thậm chí hứa sẽ chăm sóc đứa bé trong bụng của cô đến nơi đến chốn. Cũng bởi vì cảm nhận được tiếng lòng của Long đần nên Thục Anh đã nhận lời cầu hôn của anh chàng trong tiếng vỗ tay hoan hô của mọi người xung quanh xóm trọ. Chuyện tình giữa hai người khác nhau về hoàn cảnh, số phận, thậm chí cũng chẳng hề đẹp đôi nhưng lại lấy đi nhiều nước mắt của khán giả nhất trong phim. Thế nhưng ở những tập gần đây, đã xuất hiện không ít những mâu thuẫn, vấn đề trong mối quan hệ của cặp đôi này. Thục Anh tỏ ra không sẵn sàng cho chuyện cưới xin, cô cho rằng cả hai đang quá vội vàng nên cần thêm thời gian suy nghĩ. Điều này khiến khán giả không khỏi hoài nghi rằng liệu thứ tình cảm Thục Anh dành cho Long đần phải chăng chỉ là tình thương?

0142e3bc-b57f-4507-a9b6-c80b12e4630c-4088.jpeg 0

image_01b86770d0.png 0

image_01b86770d0.png 1

Vì yêu Thục Anh, Long đần chưa một lần bỏ cuộc dù tỏ tình thất bại

Mới đây, trên mạng xã hội, người ta đã lan truyền với nhau một bức hình được cho là cảnh quay sẽ xuất hiện trong những tập sắp tới của bộ phim "11 tháng 5 ngày". Đó là hình ảnh ê kíp đoàn phim đang sắp xếp tạo cảnh một đám hỏi dưới cơn mưa tầm tã. Đáng chú ý, trên bức màn trắng, dân tình đã không khỏi bất ngờ khi phát hiện dòng chữ: "Lễ ăn hỏi" và "Thục Anh", cái tên còn lại thì đã bị che mất nhưng hầu hết khán giả có lẽ đều có thể đoán ra đó là Long đần. Đây được xem là câu trả lời thích đáng nhất vào thời điểm mà người xem đang lo lắng cho mối quan hệ của cặp đôi này.

images.jpeg 0

Hình ảnh rò rỉ được cho là cảnh quay đám hỏi của Long đần với Thục Anh trong những tập sắp tới

Phim "11 tháng 5 ngày" hiện nay đã đi được hơn nửa chặng đường với nhiều chuyển biến thú vị trong những mối tình xoay quanh xóm trọ. Tập 32 sẽ được lên sóng vào lúc 21h45 tối thứ 2 tuần sau (11/10/2021) trên VTV3, liệu cái tên xuất hiện trong đám hỏi của Thục Anh có thực sự là Long đần hay không? Hay sẽ có bất ngờ nào khác đang chờ đợi khán giả?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
'11 tháng 5 ngày': Rò rỉ hình ảnh nhà Long đần sẽ hỏi cưới Thục Anh?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO