'11 tháng 5 ngày': Khả Ngân đưa Bình An về nhà sống chung, chuyện tình Nhi - Đăng nguy cơ toang?

Hoàng Mai| 03/10/2021 15:01

Hiện, '11 tháng 5 ngày' đang là bộ phim truyền hình được khán giả Việt quan tâm theo dõi đông đảo.

Trước đồn đoán của khán giả phim "11 tháng 5 ngày" về sự xuất hiện của nhân vật tên Trí do Bình An thủ vai, nam diễn viên đã chính thức xác nhận. Cách đây vài ngày, Bình An tung ảnh hậu trường cực đẹp đôi bên bạn diễn Khả Ngân kèm chú thích đầy tính đe dọa chuyện tình của Đăng và Nhi: "Nghe nói Nhi và Đăng trong '11 tháng 5 ngày' đang hạnh phúc lắm. Nhưng đấy là chưa có sự xuất hiện của Trí thôi".

'11 tháng 5 ngày': Khả Ngân đưa Bình An về nhà sống chung, chuyện tình Nhi - Đăng nguy cơ toang? 3

'11 tháng 5 ngày': Khả Ngân đưa Bình An về nhà sống chung, chuyện tình Nhi - Đăng nguy cơ toang? 1

Trí (Bình An) xuất hiện đe dọa mối quan hệ giữa Nhi (Khả Ngân) và Đăng (Thanh Sơn) trong "11 tháng 5 ngày"

Dù nhìn bức ảnh, không ai có thể phủ nhận độ đẹp đôi của Nhi và Trí nhưng đông đảo fan vẫn buộc phải "xin lỗi" Bình An vì họ quá mê cặp Đăng - Nhi mất rồi.

Và, không chỉ là đe dọa suông, thực tế về sự chen ngang của Trí đang ngày càng hiển hiện. Trong khi đa số người xem đều nghĩ rằng mọi chuyện sẽ chỉ xoay quanh việc Trí theo đuổi Nhi và hai người sẽ có vài ba lần đi chơi riêng nhưng chàng "Đèn Biển" mới là người cuối cùng giành được trái tim cô tiểu thư lắm chiêu. Tuy nhiên, trong một số hình ảnh hậu trường của "11 tháng 5 ngày" bị rò rỉ mới đây lại khiến netizen không còn dám tin vào cái kết đẹp giữa Đăng và Nhi nữa.

Nhi không chỉ trốn việc đi chơi cùng Trí, cô còn đưa anh về nhà trọ của bà Vân (NS Vân Dung). Mọi người trong xóm trọ gồm bà Vân, ông Tiến (NSƯT Quang Thắng), bà Hoan (NS Anh Thơ), Thục Anh (Lương Thanh), Trí, Đăng và Nhi vui vẻ chuẩn bị quay cảnh ăn cơm cùng nhau.

'11 tháng 5 ngày': Khả Ngân đưa Bình An về nhà sống chung, chuyện tình Nhi - Đăng nguy cơ toang? 0

Trí sẽ sống cùng nhà hay xóm trọ với Nhi?

Trong ảnh, Trí ăn mặc rất thoải mái, áo phông và quần short nên khả năng anh thực sự sống chung nhà trọ với Tuệ Nhi chứ không hẳn chỉ tới chơi. Bởi từ những hình ảnh và clip hậu trường được tiết lộ trước đó, khán giả có thể thấy Trí là chàng trai có ngoại hình tỏa sáng và rất chú trọng cách ăn mặc.

Mỗi lần Trí xuất hiện bên crush, anh đều mặc áo sơ mi và quần tây đúng chuẩn soái ca bước ra từ những bộ phim ngôn tình. Nếu Trí thật sự sống ở nhà bà Vân thì anh sẽ ở chung phòng với Nhi vì hai người đã quyết định hẹn hò hay ở cùng với ai khác? Fan của Đăng và Nhi có lý do để lo lắng, lẽ nào mối tình chớm nở của cặp đôi lại chóng tàn khi có sự xuất hiện của Trí?

'11 tháng 5 ngày': Khả Ngân đưa Bình An về nhà sống chung, chuyện tình Nhi - Đăng nguy cơ toang? 2

Sự xuất hiện của Trí khiến fan của Nhi - Đăng lo lắng, họ sợ mối quan hệ "trên tình bạn dưới tình yêu" này sẽ sớm toang

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
'11 tháng 5 ngày': Khả Ngân đưa Bình An về nhà sống chung, chuyện tình Nhi - Đăng nguy cơ toang?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO