10 loại trái cây bổ sung chất béo tốt, giảm chất béo xấu mà bạn nên ăn thường xuyên

Autran| 22/01/2020 08:40

Để giảm nguy cơ cholesterol trong máu cao. 10 loại trái cây sau sẽ giúp tăng mỡ tốt, giảm mỡ xấu mà bạn nên ăn thường xuyên!

Dâu tây

Dâu tây giúp giảm mức cholesterol LDL và chất béo trung tính trong máu. Qua đó giảm nguy cơ mắc bệnh tim.

giảm cholesterol xấu 9

Quả ổi hồng

Chất xơ trong ổi hồng có đặc tính giúp giảm triglyceride và cholesterol xấu (LDL), do đó làm tăng mức cholesterol tốt (HDL) trong cơ thể, làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch vành.

giảm cholesterol xấu 8

Quả lựu

Ăn lựu thường xuyên làm giảm chất béo trong máu. Ngăn chặn tắc nghẽn trong các mạch máu, giảm xơ cứng động mạch qua đó giảm nguy cơ mắc bệnh tim. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng uống nước ép lựu giúp giảm cholesterol xấu.

giảm cholesterol xấu 7

Quả táo

Các sợi trong táo hòa tan trong nước. Thuộc tính giúp giảm lượng cholesterol trong mạch máu. Loại bỏ cholesterol xấu (LDL), do đó làm giảm mức độ cholesterol trong cơ thể và chất xơ sẽ giúp giảm sự hấp thụ chất béo và cholesterol từ cơ thể.

giảm cholesterol xấu 4

Dừa

Uống nước dừa sẽ giúp giảm cholesterol xấu và tăng cholesterol tốt, tốt cho tim và mạch máu và giúp ngăn ngừa sự hình thành cục máu đông. Do đó giúp giảm nguy cơ đau tim và đột quỵ.

giảm cholesterol xấu 1

Thanh long

Hạt nhỏ trong thanh long giúp tăng lượng cholesterol tốt. Và cũng giúp loại bỏ cholesterol xấu (LDL), do đó làm giảm mức cholesterol trong cơ thể và mở rộng các mạch máu. Giảm nguy cơ phát triển các bệnh mạch máu Bệnh động mạch vành, bệnh tim, huyết áp cao.

giảm cholesterol xấu 2

Măng cụt

Xanthones từ vỏ măng cụt có thể ức chế cholesterol xấu (LDL), giúp giảm mức cholesterol trong cơ thể và mở rộng mạch máu. Do đó làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch vành, ngăn ngừa tắc nghẽn động mạch và bệnh tim.

giảm cholesterol xấu 6

Kiwi

Kiwi giúp giảm cholesterol xấu, LDL (LDL) và triglyceride trong máu. Giúp tăng cholesterol HDL (HDL), từ đó giảm nguy cơ mắc bệnh tim.

giảm cholesterol xấu 5

Quả sung

Quả sung có thể giúp giảm mức cholesterol và kiểm soát lượng đường trong máu. Quả sung có chứa các chất giúp cơ thể sử dụng insulin và do đó giúp giảm lượng đường trong máu. Nó là một loại trái cây phù hợp cho những người mắc bệnh tiểu đường.

giảm cholesterol xấu 3

Quả bơ

Có các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như axit béo D-Omega 3 và Omega 6 và cũng giàu axit béo không bão hòa, rất tốt cho cơ thể. Bằng cách giúp tăng HDL và giảm LDL, do đó giảm nguy cơ cholesterol trong máu cao. Ăn bơ cũng giúp giảm tổng lượng chất béo, loại bỏ mỡ xấu.

giảm cholesterol xấu 0

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
10 loại trái cây bổ sung chất béo tốt, giảm chất béo xấu mà bạn nên ăn thường xuyên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO