Vinh danh Thẩm phán

Vụ án Vạn Thịnh Phát: Còn 10 ngày nhận đơn bồi thường trái phiếu

Thanh Đỗ 19/08/2024 - 17:50

TAND TP Hồ Chí Minh vừa phát đi thông báo về thời gian nhận đơn yêu cầu bồi thường thiệt hại của các nhà đầu tư trái phiếu trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Vạn Thịnh Phát. Theo đó hạn chót nhận đơn yêu cầu bồi thường vào ngày 30/8/2024.

Ngày 19/8, TAND TP Hồ Chí Minh có thông báo cho biết, hiện đang thụ lý, giải quyết hồ sơ vụ án hình sự sơ thẩm đối với vụ án Tập đoàn Vạn Thịnh Phát (giai đoạn 2).

Ở giai đoạn 2, bị cáo Trương Mỹ Lan và đồng phạm bị VKSND Tối cao truy tố về các tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”, “Rửa tiền” và “Vận chuyển trái phép tiền tệ qua biên giới”.

truong-my-lan.jpg
Bị cáo Trương Mỹ Lan.

TAND TP Hồ Chí Minh thông báo đến các nhà đầu tư mua trái phiếu của Công ty Cổ phần tập đoàn đầu tư An Đông (mã trái phiếu ADC 2018.09; ADC 2018.09.1 và ADC 2019.01); Công ty Cổ phần đầu tư Sunny Word (mã trái phiếu SNW-2018.10); Công ty Cổ phần đầu tư Quang Thuận (mã trái phiếu QT.2018.12.1) và Công ty Cổ phần dịch vụ và thương mại TP Hồ Chí Minh (mã trái phiếu SET.H2025), chưa có tên trong danh sách sở hữu trái phiếu kèm theo kết luận điều tra của Cơ quan CSĐT Bộ Công an và chưa gửi đơn đến TAND TP Hồ Chí Minh thì tiếp tục gửi đơn để được xem xét theo quy định.

Thời gian nhận đơn đến hết ngày 30/8/2024. Sau thời gian này, TAND TP Hồ Chí Minh không nhận đơn yêu cầu bồi thường của các trường hợp sở hữu trái phiếu của bốn công ty kèm theo các mã trái phiếu nêu trên, quyền lợi của các cá nhân này sẽ được giải quyết bằng vụ án dân sự nếu các bên có yêu cầu theo quy định của pháp luật.

Danh sách cá nhân sở hữu trái phiếu của Công ty cổ phần tập đoàn đầu tư An Đông; Công ty cổ phần đầu tư Sunny World; Công ty cổ phần đầu tư Quang Thuận; Công ty cổ phần dịch vụ và thương mại Thành phố Hồ Chí Minh (SETRA), được TAND TP Hồ Chí Minh công bố tại địa chỉ: https://hochiminhcity.toaan.gov.vn, hoặc có bấm: ĐÂY để tải danh sách.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ án Vạn Thịnh Phát: Còn 10 ngày nhận đơn bồi thường trái phiếu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO