Môi trường

Việt Nam lọt điểm an toàn nhất thế giới cho khách nữ

Hải Long 07/04/2024 - 15:48

Theo Tạp chí Time Out của Anh, Việt Nam là một trong 9 điểm đến an toàn nhất thế giới dành cho những nữ du khách phượt một mình.

Tạp chí Time Out cho biết: "Khi nói đến những điểm đến an toàn nhất cho phụ nữ đi du lịch một mình ở Đông Nam Á, Thái Lan và Việt Nam vẫn luôn là hai điểm đến hàng đầu, nhưng Việt Nam vẫn là một khởi đầu tốt hơn".

du-lich.png

Trong đó, TP Hồ Chí Minh và Hà Nội là những điểm đến lý tưởng cho người nước ngoài. Bên cạnh đó, Time Out cũng gợi ý du khách khám phá những ngôi làng cổ ở Hội An, nơi nổi tiếng với nhịp sống chậm rãi, bầu không khí yên tĩnh. Du khách cũng đừng quên thưởng thức ẩm thực Huế, nơi từng là kinh đô của triều Nguyễn, triều đại phong kiến cuối cùng của Việt Nam.

Ngoài Việt Nam, danh sách những điểm đến an toàn nhất thế giới cho khách nữ còn có Sri Lanka, Nhật Bản, Australia, Hy Lạp và New Zealand.

Trước đó, Tripzilla từng gọi tên Hà Nội trong top những điểm đến an toàn cho phụ nữ du lịch một mình. Mức độ an toàn của thành phố được đánh giá cao, bởi tỷ lệ tội phạm thấp và người dân thân thiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt Nam lọt điểm an toàn nhất thế giới cho khách nữ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO