Yêu đàn chị hơn 3 tuổi, chàng trai rảnh tay tán tỉnh thêm một em, ai ngờ 'trúng kế' và cái kết ê chề

Tường San| 11/12/2020 15:38

Tưởng rằng qua mặt được người yêu hơn tuổi, anh chàng chẳng thể ngờ bị 'trúng kế'. Kết cục, người nói lời chia tay trước chính là bạn gái.

Trong tình yêu, yếu tố chung thủy luôn cần đặt lên đầu. Nhưng một số người tham lam lại muốn có thêm chứ không muốn bớt. Không ít người đang trong mối quan hệ yêu đương vẫn tán tỉnh người khác.

Mới đây, một anh chàng lên mạng kể về sự tham lam trong tình yêu của mình. Yêu một đàn chị hơn 3 tuổi trong 2 năm nhưng anh chàng không công khai trên mạng. Một phần sợ bị trêu, phần khác vì gia đình cũng không chấp nhận.

Sau đó, anh chàng để lại thông tin của mình bên dưới một topic vui để tìm thêm người yêu. Và rồi, có một cô gái chủ động liên lạc. Thấy ảnh cũng xinh xắn, anh chàng liền tán tỉnh, rủ đi chơi và còn định chia tay cô bạn gái hơn tuổi. Thế nhưng, anh chàng chẳng thể ngờ đây là mưu kế của người yêu mình.

chàng trai bắt cá hai tay  2

chàng trai bắt cá hai tay  0

Anh chàng bắt cá hai tay và nhận cái kết ê chề (Ảnh minh họa)

Anh chàng kể: "Chuyện mình đang yêu một chị hơn mình 3 tuổi… yêu 2 năm rồi chứ không phải 1 sớm 1 chiều gì cả. Cả 2 đều đã đi làm, yêu từ hồi mình năm cuối giờ ra trường đi làm được 1 năm, mình cũng tính đến chuyện đi xa nhưng mỗi lần nhắc đến chuyện tuổi tác thì mình lại không dám nói với bố mẹ vì bố mẹ mình không thích mình yêu đương con gái hơn tuổi.

Có 1 lần đã đề cập mà bố mẹ bảo: Bao nhiêu đứa con gái không yêu lại đi yêu 1 con hơn tuổi, thằng điên". Là vậy đấy nên mình không công khai, trên facebook chỉ dám up ảnh cá nhân, để độc thân. Trên instagram cũng vậy, thi thoảng có up ảnh đi cùng người yêu nhưng cũng chỉ xưng là bạn, bạn bè 1 số người biết là yêu, còn lại không quan tâm.

Cách đây 1 tháng, có 1 cái topic vui vui kiểu ai có gì bán thì post tại đây mình mới comment cái bài viết là “Bán bản thân” kiểu vậy…có các thông tin đầy đủ, ảnh thì bảo xem facebook. Sau 2 ngày thì có 1 bạn nữ inbox mình, mình thấy khá xinh xắn, kém mình 2 tuổi, cũng đang là sinh viên năm cuối, gửi cho mình cái ảnh chụp comment hỏi là:

- Anh ơi, anh có freeship không ạ, em đang cần gấp!

Vậy là bắt đầu câu chuyện tán tỉnh, trong 1 tuần đầu thì chỉ làm quen nói chuyện, tuần thứ 2, 3, 4 thì mỗi tuần đi chơi với nhau 1 buổi. Thấy em ở ngoài cũng xinh, cũng duyên mà sao không có người yêu, mình hỏi:

- Sao em như này mà chưa có người yêu?

- Ô nhiều người tán nhưng quan trọng phải tìm được người phù hợp về chiều cao, cân nặng học thức thậm chí là gia đình chứ anh. Yêu bừa thì nói làm gì.

Em nói cũng hợp... lý. Tất nhiên là người yêu mình không biết chuyện này, biết thì hỏng hết…Em ấy cũng hỏi lại mình:

- Vậy sao anh chưa có người yêu?

- Anh bận quá, không có thời gian yêu, anh chỉ dành thời gian cho em thôi.

Nghe vậy chả mùi mẫn thì là gì… em nhìn mình cười rồi bảo:

- Khiếp, lãng mạn thế mà chưa có ai yêu?

Mọi chuyện vẫn rất ok, trên đường về mình còn nghĩ hay thôi, chia tay người yêu hiện tại hơn mình 3 tuổi để đến với em này, mọi thứ có vẻ thuận lợi hơn, yêu đương, cưới xin cũng dễ dàng thì tối người yêu gọi:

- À kinh nhờ, tán 1 tháng, đi chơi 3 lần, còn bảo anh chưa có người yêu?

- Em nói gì thế?

- Nói cái gì thì tự nghĩ đi, lại còn “Dành thời gian cho em”, biết em đấy là em nào không?

- Em nào, làm gì có em nào.

- Nói đến đây rồi vẫn còn cãi. Đó là em họ của tao đấy, mày còn cãi nữa à, nó dùng Facebook phụ để thử lòng mày thôi, còn non và xanh lắm.

Thôi, nói đến mày – tao là biết gãy cánh rồi. Tất nhiên sau đó là chia tay…Người ta nói không sai, gừng càng già càng cay, con gái càng già thì càng hay chiêu trò, biết là mình sai nhưng bản thân ai chẳng muốn cho mình 1 cơ hội".

Dân mạng người hả hê, kẻ lại rút được kinh nghiệm cho riêng mình khi yêu đương:

- Bởi vậy người ta mới nói yêu mà không công khai thì đầu dễ mọc sừng. Chị em đôi khi muốn nghĩ tốt cho các anh là do gia đình nên không công khai được thật, mà nghĩ tốt rồi thì sừng bắt đầu nhú từ lúc nào không hay.

- Anh còn non lắm, mà kệ mùa này chia tay ai cũng vui hết.

- Cũng may là ny thử lòng không thì lúc chia tay cũng không hiểu lý do, tội cho cô gái ấy. Thôi về uống sữa đi khi nào đủ trưởng thành hãng nghĩ đến yêu đương...

chàng trai bắt cá hai tay  1

chàng trai bắt cá hai tay  3

Bình luận của dân mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Yêu đàn chị hơn 3 tuổi, chàng trai rảnh tay tán tỉnh thêm một em, ai ngờ 'trúng kế' và cái kết ê chề
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO