Xuất hiện cặp đôi 'đũa lệch' ở Thái Nguyên, vợ từng 2 lần đò và hơn chồng 24 tuổi gây xôn xao CĐM

Đức Hoà (TH)| 10/12/2020 20:08

Sau cặp đôi 'cô dâu 62 tuổi' ở Cao Bằng lấy chồng trẻ chênh nhau đến 36 tuổi, cô dâu 65 tuổi và chồng ngoại quốc 24 tuổi..., mới đây, thêm một cặp đôi ở Thái Nguyên cũng gây xôn xao trên mạng xã hội vì vợ hơn chồng tới 24 tuổi.

Mới đây, anh Nguyễn Công Đức (29 tuổi, hiện đang làm đầu bếp ở Thái Nguyên) đã khiến CĐM bất ngờ khi chia sẻ đoạn video thể hiện tình cảm của mình dành cho người vợ Ngôn Thị Hương (53 tuổi, làm nội trợ).

Cap-doi-cap-doi-lech-tuoi-7.jpg 0

Ngay khi đăng tải, đoạn video của cặp đôi đã gây chú ý lớn khi nhận về gần 700.000 lượt xem, 20.000 lượt thả tim và hàng nghìn bình luận. Đính kèm clip, anh chồng 29 tuổi còn viết lời chia sẻ: "Cảm ơn em vì đã đến bên cuộc đời anh", đồng thời gắn tên của chị vợ vào bài viết.

Cap-doi-cap-doi-lech-tuoi-7.jpg 0

Anh Đức cho biết, ở bên người phụ nữ 53 tuổi ấy, anh thấy được tính cách thật thà, có lòng bao dung, chân thành và thiệt thòi nhiều về mặt tình cảm. Anh muốn bù đắp cho những thiếu thốn của chị.

Được biết, cặp đôi quen nhau từ năm 2012, trong một lần gọi điện thoại nhầm số. Anh Đức cho biết, vợ mình đã ly hôn 2 đời chồng trước khi quen anh và hiện tại cả 2 đã sống chung với nhau được 8 năm.

Cap-doi-cap-doi-lech-tuoi-7.jpg 0

"Tình cảm và tình yêu của mình và vợ bất chấp định kiến xã hội và tuổi tác, bởi mình thấy cả hai có chung quan điểm sống, cuộc sống vất vả mưu sinh và thiếu thốn tình cảm nên quyết định đến với nhau", anh chồng trẻ chia sẻ và cho biết để đến được với nhau như ngày hôm nay, anh đã từng vấp phải sự phản đối kịch liệt từ phía 2 bên gia đình, bị ngăn cản và cấm đoán suốt mấy năm trời.

Cap-doi-cap-doi-lech-tuoi-7.jpg 0

Anh Đức cho biết, cả 2 đến với nhau từ 2 bàn tay trắng nên kinh tế cũng rất vất vả, anh chị đều phải tự thân vận động mưu sinh kiếm sống.

Thời điểm đó, cả 2 đều rơi vào bế tắc, mệt mỏi nhưng đều động viên nhau cố gắng để gia đình và bạn bè hiểu về tình cảm của 2 vợ chồng là xuất phát từ tận đáy lòng. Sau khi chứng kiến qua từng năm tháng, thấy cả 2 thương nhau thật lòng nên gia đình, bạn bè đã cảm thông và ai cũng ngưỡng mộ tình cảm mà cặp đôi "lệch tuổi" dành cho nhau.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Xuất hiện cặp đôi 'đũa lệch' ở Thái Nguyên, vợ từng 2 lần đò và hơn chồng 24 tuổi gây xôn xao CĐM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO