Xe tải va chạm với xe khách chở người đi lễ chùa khiến 8 người thương vong

Đức Hoà (TH)| 27/02/2021 14:52

Trưa 27/2, Chánh văn phòng Ban ATGT tỉnh Bạc Liêu cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 1 người tử vong, 7 người bị thương.

Thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 5h cùng ngày trên tuyến đường Quản lộ Phụng Hiệp - Cà Mau (đoạn cách cầu Đìa Muồng, thuộc xã Vĩnh Phú Đông, huyện Phước Long, Bạc Liêu), đã xảy ra một vụ va chạm giữa xe tải mang BKS 51D-38439 và xe khách 16 chỗ (chưa rõ BKS).

xe-tai53.jpg 0

Thời điểm trên, chiếc xe khách 16 chỗ được người dân thuê đi lễ chùa ở Bạc Liêu và Sóc Trăng, khi đang dừng ở lề đường thì không may xảy ra va chạm với xe tải chạy cùng chiều hướng Cà Mau - Phụng Hiệp. Lúc này trên xe có 8 người.

Cú tông mạnh làm 1 người tử vong, 7 người bị thương. Cả 2 xe bị văng xuống mương nước và ruộng lúa cách nhau 30, cả 2 xe đều bị hư hỏng nặng.

Tại hiện trường vụ tai nạn, hàng hóa của xe tải và đồ đạc của người đi trên xe 16 chỗ văng tung tóe.

Nhận được thông tin vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã có mặt để ứng cứu và đưa người bị thương về Trung tâm Y tế huyện Phước Long cấp cứu. Nhiều trường hợp bị thương nặng đã được sơ cứu và chuyển lên bệnh viện Bạc Liêu và Cần Thơ.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Xe tải va chạm với xe khách chở người đi lễ chùa khiến 8 người thương vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO