'Xế hộp' 2 tỷ cháy rụi ở Hạ Long: Nghi vấn người vợ phát hiện chồng chở 'em gái mưa' nên đã ra tay

Đức Hoà (TH)| 12/10/2021 15:03

Mới đây, hình ảnh một xe ô tô tiền tỷ cháy rụi ở Hạ Long được chia sẻ trên MXH khiến dân tình rất tò mò. Nhiều lời đồn đại rằng, đây là hậu quả của vụ bắt ghen khi người vợ phát hiện chồng chở "em gái mưa" nên đã ra tay "dằn mặt".

Theo thông tin được chia sẻ, khoảng 1h15 ngày 11/10, tại khu vực cổng chào khu 6 thuộc tổ 1 khu 6, phường Yết Kiêu (TP Hạ Long, Quảng Ninh), người dân phát hiện ra xe ô tô nhãn hiệu Volkswagen Tiguan, BKS 14A.389xx chị cháy rụi.

Thời điểm đó, chiếc xe đỗ bên phải đường phố Ngô Thì Nhậm, phường Yết Kiêu, TP Hạ Long.

o-to-chay-2.jpg 0

Nhận được tin báo, Đội chữa cháy và CNCH khu vực trung tâm Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH đã nhanh chóng điều 2 xe chữa cháy cùng 15 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường xử lý vụ cháy. Sau khoảng 10 phút, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Tuy nhiên, vụ hoả hoạn đã khiến chiếc xe đã hư hỏng nặng toàn bộ phần đầu xe, 2 lốp trước, gương chiếu hậu, kính chắn gió trước và 2 bên đã vỡ, táp lô và khoang ghế lái đã cháy hết, 4 cánh cửa chốt không mở được.

o-to-chay-2.jpg 0

Sau khi hình ảnh ảnh này được chia sẻ, đã xuất hiện những thông tin cho rằng, chiếc xe này bị cháy là do hậu quả của một vụ... bắt ghen. Một số người cho rằng, đây là tài sản chung của hai vợ chồng, nhưng người vợ phát hiện chồng chở "em gái mưa" nên đã ra tay "dằn mặt".

Được biết, sau 17 tiếng xảy ra vụ hoả hoạn, chủ xe mới chịu đến cơ quan công an để làm rõ nguyên nhân vụ việc. Tại cơ quan công an, anh Nguyễn Trung H. (trú tại phường Hồng Hà, TP Hạ Long) - chủ xe không tiết lộ gì cho cơ quan chức năng về nguyên nhân dẫn đến vụ cháy.

Hiện Công an TP Hạ Long đã đưa chiếc xe ô tô cháy trên về trụ sở để khám nghiệm và tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
'Xế hộp' 2 tỷ cháy rụi ở Hạ Long: Nghi vấn người vợ phát hiện chồng chở 'em gái mưa' nên đã ra tay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO