Vừa trở lại, 'ông hoàng Kpop' G-Dragon gây phẫn nộ vì đăng hình ảnh liên quan đến ma tuý

Ngọc Anh| 17/03/2020 14:09

Bức hình được G-Dragon đăng vào ngày 15/3 vừa qua đã làm dấy lên làn sóng phản đối từ netizen Hàn.

Trên Instagram cá nhân mới đây, G-Dragon gây tranh cãi với công chúng sau khi đăng tải một bức ảnh dễ liên tưởng tới ma tuý.

Vừa trở lại, 'ông hoàng Kpop' G-Dragon gây phẫn nộ vì đăng hình ảnh liên quan đến ma tuý 2

Vừa trở lại, 'ông hoàng Kpop' G-Dragon gây phẫn nộ vì đăng hình ảnh liên quan đến ma tuý 3

Vừa trở lại chưa được bao lâu thủ lĩnh Big Bang đã gây tranh cãi vì ẩn ý sử dụng chất kích thích.​

Như để che đi 1 vật thể nào đó trong tấm mô tả hình ảnh miệng người đang lè lưỡi, G-Dragon đã cài biểu tượng mặt cười được chèn giữa lưỡi. Điều này khiến nhiều khán giả liên tưởng đến biểu tượng quen thuộc của LSD (LSD là một chất kích thích, gây ức chế thần kinh đồng thời tạo ra ảo giác cực mạnh cho người sử dụng, được gọi là ma tuý "bùa lưỡi").

Những hình ảnh này gây liên tưởng tiêu cực, ảnh hưởng không tốt đến bộ phận fan còn nhỏ khi G-Dragon vốn là người của công chúng và có tầm ảnh hưởng lớn đến người hâm mộ ở mọi lứa tuổi nên hành động lần này bị đánh là không phù hợp.

Việc bị chỉ trích vì đăng tải những hình ảnh liên tưởng tới ma túy không phải là lần đầu tiên của G-Dragon. Trước đó, vào năm 2014, anh từng đăng một bức ảnh hình trái tim được làm bằng bột trắng trên nền đen, có ghi chữ "Molly" ở giữa. Molly, là MDMA dạng bột hoặc tinh thể, loại chất hóa học vẫn được sử dụng trong thuốc lắc. Từ năm 2012, đây là loại ma túy phổ biến trên thế giới, đặc biệt trong các festival âm nhạc.

Vào năm 2011, G-Dragon từng bị cảnh sát điều tra về việc sử dụng cần sa. Thời điểm đó, chàng ca sĩ sinh năm 1988 giải thích rằng anh bị một người lạ trong bar đưa cho hút mà không hề biết đó là gì. Nam thần tượng hiện nhận nhiều phản ứng tiêu cực từ công chúng sau những tranh cãi về các bài đăng liên quan đến ma túy trong quá khứ, cộng thêm việc nhiều lần bị nghi ngờ sử dụng ma tuý.

Vừa trở lại, 'ông hoàng Kpop' G-Dragon gây phẫn nộ vì đăng hình ảnh liên quan đến ma tuý 1

Bức ảnh gây tranh cãi trong quá khứ của "ông hoàng thời trang".

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Vừa trở lại, 'ông hoàng Kpop' G-Dragon gây phẫn nộ vì đăng hình ảnh liên quan đến ma tuý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO