Vụ trao nhầm con 6 năm ở Ba Vì: 2 cháu bé gần gũi vui vẻ bên gia đình

M.C| 15/07/2018 20:02

Trưa nay 15/07 tại gia đình chị Vũ Thị Hương ở thôn Phú Mỹ (Phú Sơn, Ba Vì, Hà Nội) 2 cháu bé bị trao nhầm khi sinh đã gặp nhau, có giây phút đoàn tụ và chơi đùa cùng nhau

Theo đó, sáng sớm 15/7, chị Hương xin nghỉ làm tại trường mầm non ở quận Cầu Giấy để về Ba Vì giúp các con gần bố mẹ ruột và môi trường mới, gia đình mới.

Hai gia đình đã ngồi nói chuyện với nhau, chia sẻ những điều đã xảy ra, 2 gia đình đều rất vui và hạnh phúc khi thấy 2 con chơi cùng nhau và rất đoàn kết.

Cả hai bé đều vui vẻ nô đùa và gần gũi nhau như anh em

Nói về việc hai cháu đã gần gũi và chơi cùng nhau, có lúc gọi nhau là anh em chị Hương chia sẻ: "Tôi rất vui và hạnh phúc khi thấy 2 con chơi cùng nhau và rất đoàn kết. Cháu H. đã sẵn sàng về ở cùng tôi còn M. thì chưa sẵn sàng về ở cùng vợ chồng anh Sơn, nhưng tôi tin tới đây, cháu M. sẽ về ở cùng bố mẹ cháu".

Tuy nhiên, chị Hương cũng cho hay chị vẫn chưa thật sự sẵn sàng để trao nhận con với gia đình anh Sơn.

Có nhiều thông tin cho rằng việc chị Hương chưa đồng ý trao nhận con là do chưa thỏa thuận được số tiền bồi thường của BVĐK Ba Vì tuy nhiên chị Hương khẳng định chị không hề đòi bồi thường mà điều chị lo lắng hơn cả là sức khỏe và tâm lý của con.

Về phía gia đình anh Phùng Giang Sơn (28 tuổi) – người bố bị trao nhầm con 6 năm trước cho biết chị Hương đã đồng ý để bé Đoàn Nhật M. về nhà anh sống cùng bé Phùng Thanh H. để cả 2 cùng đi học.

Anh Sơn cho biết :"Sang tuần sau, hai con sẽ bắt đầu đi học lớp kỹ năng 1 tuần. Sau đó, đến đầu tháng 8, các con sẽ chính thức đi học lớp 1. Hai gia đình mới thống nhất vậy, còn việc con Đoàn Nhật M. có chịu ngủ lại nhà tôi hay không sẽ phụ thuộc vào con. Nếu con không ngủ lại, tối tôi sẽ đưa con về nhà chị Hương và sáng hôm sau tôi sẽ lên đón. Vợ chồng tôi cũng cố gắng gần gũi con nhiều để hiểu con hơn".

Hiện cả hai bên gia đình đều mong muốn hai cháu có sức khỏe tốt cũng vui vẻ gần gũi nhau.

Nếu con không ngủ lại, tối tôi sẽ đưa con về nhà chị Hương và sáng hôm sau tôi sẽ lên đón. Vợ chồng tôi cũng cố gắng gần gũi con nhiều để hiểu con hơn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ trao nhầm con 6 năm ở Ba Vì: 2 cháu bé gần gũi vui vẻ bên gia đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO