Vụ Á hậu xinh đẹp nghi bị cưỡng bức tập thể đến chết: Phản ứng bất ngờ của dân mạng Philippines

Đức Hoà (TH)| 07/01/2021 08:25

Dù rất phẫn nộ với cái chết của nữ tiếp viên hàng không Christine Dacera, người từng đạt giải Á hậu 1 năm 2017, nhưng cộng đồng mạng Philippines đã có nhiều ý kiến trái chiều về nguyên nhân tử vong của mỹ nhân này.

Liên quan đến vụ cưỡng hiếp và sát hại Christine Angelica Dacera, 23 tuổi, một tiếp viên hàng không người Philippines đang gây chấn động dư luận, mới đây, nhiều ý kiến yêu cầu cơ quan chức năng đẩy nhanh tiến độ điều tra.

Đứng trước áp lực của công chúng, phía Cục điều tra quốc gia Philipines cho biết sẽ vào cuộc khi xuất hiện những nghi ngờ về cuộc điều tra trước đó của cảnh sát.

nghi-pham4.jpg 0

Ngay trong ngày đầu năm 2021, dư luận Philippines rúng rộng trước cái chết của nữ tiếp viên hàng không Christine Angelica Dacera, 23 tuổi.

Cục Điều tra Quốc gia sẽ vào cuộc sau khi xuất hiện những nghi ngờ về cuộc điều tra của cảnh sát trước đó, khi đã từ chối công bố báo cáo khám nghiệm tử thi của họ.

nghi-pham4.jpg 0

Dù chưa có kết luận chính thức cuối cùng về nguyên nhân gây ra cái chết của Christine Angelica Dacera nhưng 11 nghi phạm bỗng chốc trở thành 'tội đồ' trong mắt nhiều người.

nghi-pham4.jpg 1

Cô được tìm thấy bất tỉnh trong bồn tắm tại phòng khách sạn Makati ở Philippines, nghi bị cưỡng hiếp tới chết.

Trước áp lực dư luận, một số nghi phạm đã lên tiếng phân trần khẳng định họ và nạn nhân đều là bạn bè tốt của nhau, Christine Dacera giống như người thân trong gia đình của họ.

Thậm chí, một số nghi phạm còn khẳng định việc mình là người thuộc cộng đồng LGBT, không có ham muốn với phụ nữ. Đặc biệt, mới đây, dòng chia sẻ của tài khoản Facebook có tên là Magnolia De Leon đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của cộng đồng mạng.

cu-dan-mang.jpg 0

Magnolia De Leon lên tiếng bảo vệ nghi phạm Valentine Rosales trong vụ việc. Cô gái này cho rằng mọi người hãy ngừng phán xét và ủng hộ Valentine Rosales chiến đấu đến cùng, sẽ thật đáng thương cho những người vô tội và chịu ảnh hưởng từ vụ việc.

Dòng chia sẻ của Magnolia De Leon đã nhận được hơn 30.000 lượt thích và hơn 72.000 lượt chia sẻ.

Phần đông ý kiến đều đồng tình với nghi phạm Valentine Rosales về việc ngừng buộc tội và phán xét những người có liên quan đến vụ việc khi chưa có kết luận cuối cùng.

Một số ý kiến cũng cho rằng, không một ai biết được sự thật nên hãy ngừng đưa ra những ý kiến chủ quan, mang tính phiến diện có thể ảnh hưởng đến những người khác và gây trở ngại cho quá trình điều tra.

"Sự thật sẽ được phơi bày và thay vì phán xét và chỉ trích, mọi người hãy cầu nguyện cho nạn nhân, ngừng chia sẻ những tin đồn thất thiệt và chờ đợi kết quả cuối cùng của các nhà điều tra", một dân mạng nêu quan điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ Á hậu xinh đẹp nghi bị cưỡng bức tập thể đến chết: Phản ứng bất ngờ của dân mạng Philippines
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO