Vụ Á hậu Philippines nghi bị cưỡng bức tập thể đến chết: Thực hư kết quả pháp y khẳng định nạn nhân bị sốc ma tuý

Đức Hoà (TH)| 07/01/2021 11:07

Theo nội dung trong bản sao kết quả kiểm tra pháp y được lan truyền cho thấy nữ tiếp viên hàng không kiêm Á hậu Christine Angelica Dacera không có dấu hiệu bị cưỡng hiếp. Nạn nhân tử vong do bị sốc thuốc, vỡ phình động mạch chủ.

Liên quan đến vụ việc Á hậu Christine Angelica Dacera (sinh năm 1997, nữ tiếp viên hàng không), tử vong nghi do bị hiếp dâm tập thể tại khách sạn hạng sang Phillipines, cộng đồng mạng nước này đã lan truyền hình ảnh được cho là bản sao kết quả kiểm tra pháp y chính thức cho thấy nạn nhân tử vong do bị sốc thuốc, vỡ phình động mạch chủ.

Nạn nhân không có dấu hiệu bị cưỡng hiếp và dấu vết tinh dịch tìm được là do cô đã có quan hệ tình dục với người khác trước khi tham gia buổi tiệc với nhóm bạn tại khách sạn.

gay-soc.jpg 0

Rất nhiều người đã tin rằng, Á hậu Dacera không hề bị cưỡng hiếp tập thể như những thông tin trước đó được đưa ra.

Tuy nhiên, Đại tá Harold Depositar, cảnh sát trưởng Makati đã phủ nhận về tính xác thực của bản sao trên. 'Chúng tôi chưa đưa ra bất kỳ báo cáo pháp y chính thức nào trước công chúng. Đó là tài liệu được bảo mật và không ai có thể nhận được bản sao này', Depositar cho biết.

Vào ngày 6/1, Menardo Guevarra - Bộ trưởng Tư pháp Phillipines cho biết, Cục Điều tra Quốc gia (NBI) sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi lần hai đối với thi thể của nữ tiếp viên hành không Christine Dacera.

nghi-pham4.jpg 0

NBI hiện đang hỗ trợ Cảnh sát Quốc gia xác định 'nguyên nhân thực sự dẫn đến cái chết' của Á hậu Dacera để đem lại sự công bằng cho nạn nhân cũng như giải đáp mọi khúc mắc của dư luận, tránh bỏ lọt tội phạm cũng như không hàm oan cho người khác.

nghi-pham4.jpg 0

Cùng ngày, đã có 3 nghi phạm bị tạm giữ được thả tự do, một nghi phạm bật khóc trên sóng truyền hình, khẳng định: 'Tôi là người đồng tính'.

gre.jpg 0

Trong một cuộc phỏng vấn với chương trình tin tức QRT ngày 5/1, De Guzma, con trai của nữ ca sĩ nổi tiếng Claire dela Fuente cho biết: 'Không có chuyện tôi cưỡng hiếp cô ấy. Tôi là người đồng tính. Tôi chưa bao giờ quan hệ tình dục với phụ nữ. Những gì họ (ám chỉ dư luận) nói thật đau lòng. Họ không biết chuyện gì đã xảy ra'.

gay-soc.jpg 0

Những hình ảnh của nạn nhân trước thời điểm người này được phát hiện tử vong.

gay-soc.jpg 2

gay-soc.jpg 1

Đoạn clip khác cắt từ CCTV ghi lại hình ảnh, Christine Dacera trong tình trạng bất tỉnh, cơ thể cứng đờ được một người đàn ông đưa ra từ một căn phòng.

Mới đây, trả lời phỏng vấn trên đài truyền hình ABS-CBN, Philipines, anh Andrei Barretto bạn thân nạn nhân cho biết, ngay đêm trước khi Christine qua đời, cả hai đã nhắn tin chúc mừng năm mới.

'Trước khi thảm kịch xảy ra, tôi có vào chúc mừng năm mới Christine qua story trên Instagram. Khi tôi hỏi cô ấy đón năm mới cùng ai, Christine bảo rằng cô ý thuê phòng khách sạn để đón năm mới cùng bạn bè và đồng nghiệp. Tôi thậm chí còn trêu cô ấy là năm mới bùng nổ quá nhưng cô ấy đáp lại với tôi rằng những anh chàng tham gia bữa tiệc năm mới của cô ấy còn nữ tính hơn cả tôi.', anh Andrei chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ Á hậu Philippines nghi bị cưỡng bức tập thể đến chết: Thực hư kết quả pháp y khẳng định nạn nhân bị sốc ma tuý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO