Vụ Á hậu Philippines nghi bị cưỡng bức tập thể đến chết: Chàng trai tự nhận đã hôn nạn nhân lên tiếng

Đức Hoà (TH)| 07/01/2021 18:00

Sau khi truyền thông công bố hình ảnh và đoạn video quay lại cảnh nữ tiếp viên hàng không ôm hôn trai lạ trước cửa khách sạn, một nam thanh niên đã lên tiếng nhận mình là người đón nhận nụ hôn của Á hậu Christine Dacera.

Liên quan đến vụ việc Á hậu Christine Angelica Dacera (sinh năm 1997, nữ tiếp viên hàng không), tử vong nghi do bị hiếp dâm tập thể tại khách sạn hạng sang Phillipines, mới đây, truyền thông Phillipines tiếp tục công bố thêm những hình ảnh của nạn nhân trước thời điểm người này được phát hiện tử vong.

gay-soc.jpg 0

Theo đó, vào lúc 2h52 sáng ngày 1/1/2021, Dacera được phát hiện ở hành lang khách sạn cùng với một người đàn ông đội mũ lưỡi trai. Cả hai khá thân mật và cùng nhau chạy đến cửa một căn phòng.

gay-soc.jpg 1

Khi người đàn ông định mở cửa phòng thì Dacera đã chủ động ôm và hôn người đàn ông này. Người đàn ông nhiệt tình đón nhận và đáp trả nụ hôn của Dacera. Sau đó, Dacera ra hiệu cho người đàn ông nhanh chóng mở cửa phòng.

gay-soc.jpg 2

Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải, một chàng trai tên Valentine Rosales đã lên tiếng trên facebook cá nhân nhận mình là người đàn ông trong video. Cụ thể, người này đã xin lỗi vì hôn nữ tiếp viên. Tuy nhiên, anh chàng khẳng định đoạn video lan truyền không phải clip đầy đủ mà chỉ là đoạn cắt.

nguoi_dan_ong_hon_nu_tiep_vien.jpg 0

Valentine Rosales khẳng định mình không vào trong phòng cùng nữ tiếp viên mà chỉ cố gọi cửa để đưa cô ấy về phòng sau khi say. Sau đó, anh ta quay trở lại phòng của mình.

nghi-pham4.jpg 0

Cảnh sát Philippines tin rằng, Christine Angelica Dacera bị hiếp dâm. Tuy nhiên, công tố viên yêu cầu cảnh sát điều tra lại và nộp báo cáo ADN.

Nam thanh niên này cũng bày tỏ sự phẫn nộ trước những đoạn clip được truyền thông đăng tải hầu hết chỉ là các đoạn cắt. Những video không đầy đủ đó sẽ khiến mọi người hiểu lầm. Anh chàng cũng hy vọng cư dân mạng không nên phán xét mọi chuyện chỉ qua một vài đoạn video bị cắt.

gay-soc.jpg 0

Các nhà điều tra cũng cho biết có bằng chứng cho thấy Dacera bị lạm dụng tình dục. Tuy nhiên, gia đình và cố vấn pháp lý của Christine nhấn mạnh giấy chứng tử không đủ bằng chứng để đưa ra kết luận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ Á hậu Philippines nghi bị cưỡng bức tập thể đến chết: Chàng trai tự nhận đã hôn nạn nhân lên tiếng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO