Vụ Á hậu Philippines bị cưỡng hiếp đến chết trong khách sạn: Nghi phạm khai toàn bộ đàn ông trong buổi tiệc đều đồng tính

Đức Hoà (TH)| 06/01/2021 15:39

Bị buộc tội hãm hiếp Á hậu Philippines đến tử vong trong phòng khách sạn sau bữa tiệc Giao thừa, một trong số những nghi phạm lại nói rằng, mình không thể làm điều đó, vì bản thân là người đồng tính.

Liên quan đến vụ cưỡng hiếp và sát hại Christine Angelica Dacera, 23 tuổi, một tiếp viên hàng không người Philippines đang gây chấn động dư luận, mới đây, Gregorio de Guzman - một trong những nghi phạm của vụ việc đã đưa ra tuyên bố kỳ lạ về sự vô tội của mình.

nghi-pham4.jpg 0

Lời khai của nghi phạm đang khiến dư luận bức xúc.

Theo đó, người này bị buộc tội hãm hiếp cô gái được tìm thấy đã chết trong phòng khách sạn sau bữa tiệc Giao thừa nhưng anh ta khẳng định, mình không thể làm điều đó, vì bản thân là người đồng tính.

nghi-pham4.jpg 0

Christine Angelica Dacera sinh năm 1997 trong gia đình có 4 người con. Cô có trình độ học vấn tốt, tốt nghiệp Đại học Philippines (UP) Mindanao chuyên ngành truyền thông.

Chia sẻ với các phương tiện truyền thông địa phương, anh ta nói rằng tất cả mọi người đi cùng cô Dacera vào đêm đó đều là thành viên của cộng đồng LGBT.

nghi-pham4.jpg 0

“Ấn tượng của tôi về cô ấy là cô ấy thích đi chơi với chúng tôi là các thành viên LGBT. Cô ấy thoải mái với chúng tôi. Toàn bộ thời gian cô ấy thực sự thoải mái với mọi người trong chúng tôi.", Gregorio de Guzmannói và khẳng định chưa bao giờ quan hệ tình dục với một phụ nữ: "Tôi chưa bao giờ bị kích thích bởi một người phụ nữ. Luôn luôn bị đàn ông hấp dẫn. Nhiều người có thể làm chứng cho điều đó".

nghi-pham4.jpg 0

Như tin đã đưa, ngay trong ngày đầu năm 2021, dư luận Philippines rúng rộng trước cái chết của nữ tiếp viên hàng không Christine Angelica Dacera, 23 tuổi. Cô được tìm thấy bất tỉnh trong bồn tắm tại phòng khách sạn Makati ở Philippines, nghi bị cưỡng hiếp tới chết.

nghi-pham4.jpg 0

Cơ quan điều tra ban đầu đưa ra giả thiết về nguyên nhân tử vong của Christine là bị cưỡng hiếp tập thể, do khám nghiệm thi thể cho thấy có quan hệ tình dục.

Hiện tại thi thể Christine Angelica Dacera đang được khám nghiệm. Tuy nhiên khi được đưa đến bệnh viện, trên người cô có nhiều vết xước và bầm tím, ngoài ra còn có tổn thương và tinh trùng trong cơ quan sinh dục.

Liên quan đến sự việc đau lòng này, hiện cảnh sát đã khoanh vùng tìm kiếm 11 nghi phạm là 11 người đàn ông có tham dự bữa tiệc năm mới cùng Christine Angelica Dacera ở khách sạn.

nghi-pham4.jpg 0

Giới chức địa phương chỉ mới bắt được 3 người trong số đó, còn lại đang lẩn trốn. Một số thông tin cho hay, chỉ có 3 trong số 11 người này là bạn của nữ tiếp viên hàng không, trong đó có cả người đồng tính và lưỡng tính.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Vụ Á hậu Philippines bị cưỡng hiếp đến chết trong khách sạn: Nghi phạm khai toàn bộ đàn ông trong buổi tiệc đều đồng tính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO