Việt Hương ra nhà hàng chay của Phi Nhung, gây xúc động khi nói: 'Nay còn mùng ra ăn Tết với bả cho bả vui'

Tường San| 09/02/2022 22:14

Hơn 4 tháng sau khi Phi Nhung qua đời, Việt Hương vẫn có nhớ đến đàn chị.

Năm qua, là một năm mất mát với showbiz Việt khi có quá nhiều người nổi tiếng ra đi mãi mãi, trong đó có ca sĩ Phi Nhung. Đến hiện tại, nhiều người hâm mộ và bạn bè đồng nghiệp vẫn còn xót xa thương tiếc giọng ca "Bông điên điển".

Mới đây, nghệ sĩ hài Việt Hương đăng loạt ảnh đến nhà hàng chay của cố Phi Nhung và viết: "Nay còn mùng ra ăn Tết với bả cho bả vui. Thương". Việt Hương chỉ nói một câu ngắn gọn nhưng khiến nhiều người xúc động.

Việt Hương và Phi Nhung  0

Việt Hương ra nhà hàng của Phi Nhung và xúc động viết: "Nay còn mùng ra ăn Tết với bả cho bả vui. Thương".

Việt Hương và Phi Nhung  1

Việt Hương và Phi Nhung  2

Hình ảnh được nghệ sĩ hài Việt Hương chia sẻ.

Việt Hương và Phi Nhung  3

Lúc sinh thời, Phi Nhung và Việt Hương có mối quan hệ thân thiết.

Được biết, thời gian Phi Nhung điều trị Covid-19, Việt Hương là người sát sao theo dõi tình hình của đàn chị thân thiết. Cô cũng được con gái ruột Phi Nhung uỷ quyền chăm lo cho mẹ. Việt Hương cũng là người đem tro cốt của Phi Nhung sang Mỹ đoàn tụ con cháu.

Kể lại quãng thời gian Phi Nhung nằm điều trị ở Bệnh viện Chợ Rẫy, Việt Hương từng chia sẻ: "Phi Nhung vào tới Chợ Rẫy, mỗi ngày Việt Hương đều cầu nguyện và ăn không được, Việt Hương sợ. Mỗi ngày đều phải nghe 2 lần về tin tức, trong lúc giữa chừng có những tin khác nữa thì phải gọi Wendy dậy để coi con có đồng ý không".

Việt Hương cho biết tất cả các thông tin của Phi Nhung đều phải được bảo mật từ lúc nằm viện đến những ngày nằm chờ để bay, đưa tro cốt nữ ca sĩ về Mỹ. Cô xin lỗi Wendy vì không thể mang được thi hài về cho con nhìn mặt mẹ lần cuối.

Việt Hương và Phi Nhung  0

Việt Hương bật khóc trong đám tang Phi Nhung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt Hương ra nhà hàng chay của Phi Nhung, gây xúc động khi nói: 'Nay còn mùng ra ăn Tết với bả cho bả vui'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO