U60 Lý Nhược Đồng lộ gương mặt trẻ trung nhưng chân tay nổi gân vì quá gầy

Nguyễn Linh| 17/07/2021 16:21

Dưới ống kính của người qua đường sắc vóc thực sự của nữ diễn viên Lý Nhược Đồng được hiện rõ.

Vừa qua cư dân mạng có chia sẻ hình ảnh mới về Lý Nhược Đồng. Theo quan sát cô mặc đầm, đi giày thể thao và cột tóc cao gọn gàng. Trong quá trình di chuyển "nàng Tiểu Long Nữ" tỏ ra rất thân thiện khi vẫy tay chào các em bé.

dong1.png 1

Lý Nhược Đồng được khen trẻ trung dưới ống kính người qua đường.

Được biết ngày hôm đó Lý Nhược Đồng tới bệnh viện nhi Vũ Hán để hoạt động công ích. Lúc chụp ảnh với người qua đường, mỹ nhân 54 tuổi này để lộ làn da trắng sáng. Cô được khen trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thực.

Tuy nhiên có thể thấy phần cổ và tay, chân của Lý Nhược Đồng nổi không ít gân xanh. Thân hình của cô cũng gầy gò. Có lẽ do ép cân thái quá nên Lý Nhược Đồng mới sở hữu vóc dáng mảnh mai đến vậy.

dong1.png 0

dong1.png 0

"Nàng Tiểu Long Nữ" gầy đến độ lộ nhiều gân ở vùng cổ và tay chân.

Trên thực tế thì nữ diễn viên "Thần điêu đại hiệp" cho biết cô ăn uống thoải mái chứ chẳng hề kiêng cữ. Tuy nhiên nhờ việc tập gym, năng vận động hàng ngày nên bất chấp việc đã bước sang nửa bên kia dốc cuộc đời, cô vẫn giữ được thân hình săn chắc và dẻo dai.

Lý Nhược Đồng hiện tại tận hưởng cuộc sống độc thân. Mấy năm trở lại đây cô tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật. Cũng vì sự nhiệt huyết như vậy mà Lý Nhược Đồng có được nhiều năng lượng tốt trong cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
U60 Lý Nhược Đồng lộ gương mặt trẻ trung nhưng chân tay nổi gân vì quá gầy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO