Từng bị nhầm mang bầu lần hai, Thu Minh quyết tâm giảm gần 7 kg trong vòng một tháng

Thùy Dương| 09/03/2022 10:32

Chỉ trong vòng một tháng, ca sĩ Thu Minh đã giảm được gần 7 kg nhờ chăm chỉ tập thể dục và chế độ ăn.

Vào ngày 8/3, Thu Minh bỗng đăng tải dòng trạng thái cho biết mình đã có bầu. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn chẳng ngại khoe luôn vòng 2 lớn vượt mặt trước sự ngỡ ngàng của nhiều người. Trước đó, Thu Minh từng nhiều lần cho biết cả 2 vợ chồng chưa có kế hoạch sinh thêm con.

Thế nhưng, đến khi xem clip, khán giả mới phát hiện đây chỉ là một trò đùa của Thu Minh mà thôi. Thực tế, nữ ca sĩ đã tăng tận 7,5 kg trong dịp Tết, điều này khiến vòng 2 của cô lớn vượt tiêu chuẩn. Thu Minh cho biết, trong 3 tuần tới cô sẽ tích cực giảm cân để hạ sinh "bé mỡ" này.

Thu Minh giảm cân 0

Thu Minh hài hước chia sẻ về việc tăng cân sau Tết.

Để giảm cân, Thu Minh tích cực chăm chỉ tập thể dục, chạy bộ mỗi ngày. Không những thế cô còn thực hiện chế độ ăn kiêng. Nhờ vậy trong vòng 1 tháng, từ 57.5 kg, Thu Minh giảm xuống còn 50.8 kg. "Sau 1 tháng kỉ luật nghiêm túc …không có việc gì khó chỉ sợ mình không nhịn… I’m ready for the shows…", Thu Minh chia sẻ.

Thu Minh giảm cân 0

Thu Minh giảm cân 1

Sau 1 tháng, Thu Minh giảm được gần 7 kg.

Dưới bình luận, nhiều fans xin bí quyết giảm cân của Thu Minh. Trong phần bình luận với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Thu Minh viết: "Có cái thú của nó nhé! Chị là it’s all or nothing... không ăn thì thôi ăn là bất chấp cho đã, đến lúc dừng là dừng không vấn vương heng".

Thu Minh giảm cân 0

Thu Minh giảm cân 1

Thu Minh giảm cân 2

Loạt sao Việt và fans bày tỏ sự ngưỡng mộ khi Thu Minh quyết tâm giảm cân thành công.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Từng bị nhầm mang bầu lần hai, Thu Minh quyết tâm giảm gần 7 kg trong vòng một tháng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO