Trường Đại học Luật TPHCM tổ chức Lễ khai giảng hệ sau đại học và trao bằng cho hơn 200 tiến sĩ, thạc sĩ

PV| 26/12/2020 19:13

Sáng 26/12, Trường Đại học Luật TPHCM tổ chức Lễ Khai giảng lớp cao học Khoá 33, 34 và Lễ Bế giảng, trao bằng tốt nghiệp cho 200 tiến sĩ, thạc sĩ năm 2020.

3-w1000-h666.jpg

Quang cảnh buổi lễ

Đến dự có ông La Hồng - Chánh Án Toà án Nhân dân tỉnh An Giang, ông Nguyễn Tuấn Anh - Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Bình Thuận, ông Đặng Thanh Tuấn - Giám đốc Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS.

Về phía lãnh đạo Nhà trường có PGS.TS Trần Hoàng Hải - Quyền Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Bùi Xuân Hải - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng toàn thể  lãnh đạo các đơn vị trong trường.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Trần Hoàng Hải - quyền Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng đến các tân học viên cao học, nghiên cứu sinh Khoá 33, 34 và các tân tiến sĩ, thạc sĩ được nhận bằng tốt nghiệp năm 2020.

2. PGS.TS Trần Hoàng Hải - Quyền Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng đến các Tân học viên cao học, Nghiên cứu sinh Khoá 33,34 và tri ân các Tân tiến sĩ_thạc sĩ tốt nghiệp năm 2020.jpg1-w1000-h666.jpg

PGS.TS Trần Hoàng Hải - quyền Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu

PGS.TS. Trần Hoàng Hải cho biết, năm 2020 là năm đầu tiên Nhà trường được giao quyền tự chủ tất cả các khâu liên quan đến in, cấp bằng như: Ban hành Quy định cấp phát văng bằng, chứng chỉ của trường, thiết kế mẫu phôi bằng, chứng chỉ, thực hiện đăng ký mẫu phôi bằng với các cơ quan chức năng. Trường Đại học Luật TPHCM cũng là một trong những trường đại học đầu tiên hoàn tất quy trình cấp phát văn bằng, chứng chỉ được chuyển giao từ Bộ GD&ĐT.

Đại diện các tân tiến sĩ, thạc sĩ nhận bằng, học viên Nguyễn Văn Sơn, tân Thạc sĩ Lớp Cao học Luật An Giang Khoá 2 chia sẻ: “Được học tập và nghiên cứu về lĩnh vực pháp lý tại Trường Đại học Luật TPHCM là niềm tự hào của bản thân em và đơn vị. Trong quá trình học tập, em nhận được nhiều sự quan tâm, hỗ trợ sâu sắc của các đơn vị công tác và nhà trường”.

0-w1000-h507.jpg

PGS.TS Trần Hoàng Hải - quyền Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các tân tiến sĩ, thạc sĩ

Trong năm 2020, mặc dù do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid -19 nhưng với những sự điều chỉnh kịp thời của lãnh đạo Nhà trường, công tác tuyển sinh và đào tạo hệ sau đại học của Trường Đại học Luật TPHCM đã được duy trì ổn định và đạt được nhiều kết quả. Nhà trường đã tuyển được 219 học viên cao học và 5 tiến sĩ nghiên cứu các ngành luật.

Dịp này, Nhà trường cũng trao bằng cho 6 tiến sĩ luật là giảng viên của các trường Đại học, Cao đẳng như: Trường Đại học Luật TPHCM, Trường Đại học Ngân hàng, Học viện Chính trị Khu vực IV, Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II... và 220 thạc sĩ nhận bằng đang công tác tại cơ quan hành chính nhà nước; cơ quan công an; các trường Đại học, Cao đẳng; Tòa án, Viện kiểm sát; các VPCC, cơ quan thi hành án, công ty luật cùng 45 thạc sĩ thuộc khối doanh nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường Đại học Luật TPHCM tổ chức Lễ khai giảng hệ sau đại học và trao bằng cho hơn 200 tiến sĩ, thạc sĩ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO