Trần tình của tài xế taxi dựng chuyện người mẹ 'não cá vàng' để quên con gái trên xe

Đức Hoà (TH)| 31/03/2021 12:03

Liên quan đến vụ việc tài xế quay clip một bé gái đang ngồi ở hàng ghế sau xe taxi kèm thông tin người mẹ 'não cá vàng' xuống xe bỏ quên con nhỏ, mới đây, tài xế này đã chính thức thừa nhận toàn bộ câu chuyện do mình đăng tải là sai sự thật.

Tối 30/3, CĐM được phen xôn xao trước đoạn clip quay lại cảnh tài xế xe taxi ngồi ở băng ghế trước, phía sau là một bé gái nhỏ. Tài xế cho biết, mẹ của cô bé đã bỏ quên chính con gái mình trên xe và anh đang chờ người phụ nữ quay lại đón con.

bia-dat.jpg 1

Trong phần chia sẻ của mình, tài xế cười đùa nói rằng: 'Không hiểu đi xe kiểu gì mà quên luôn cả con. Quên con trên xe, giờ quay lại đón'.

Ngay khi được đăng tải, đoạn clip nhanh chóng được chia sẻ và nhận về rất nhiều bình luận của dân mạng. Đa số đều chỉ trích người mẹ quá đãng trí, đến mức để quên con gái thì không thể chấp nhận được.

nam-tai-xe-dung-chuyen-me-de-quen-con-tren.jpg 2

Tuy nhiên, đến tối cùng ngày, chị S.C. (Bắc Ninh) - mẹ của đứa trẻ xuất hiện trong clip, cho biết không có chuyện cô bỏ quên con như lời người tài xế nói. Theo người mẹ này, vì trời mưa phùn nên chị có nói nhờ anh tài xế: 'anh ơi anh nhìn hộ em con bé, em xuống lấy đồ xong em lên luôn' và anh ấy đồng ý. Sau đó tôi xuống xe để đi lấy đồ, chưa đầy 1 phút tôi trở lại xe để di chuyển tiếp.

Bà mẹ khẳng định, mọi việc tài xế nói hoàn toàn bịa đặt khiến chị trở thành người mẹ không ra gì.

Sau khi phản ánh đến hãng xe nơi tài xế làm việc, ngày 31/3, tài xế tên là B.V.D (sinh năm 1997) là nhân viên hãng taxi ở Bắc Ninh đã có bản tường trình thừa nhận việc đăng tải video có nội dung sai sự thật.

bia-dat.jpg 0

Lời xin lỗi của tài xế taxi.

'Cuốc xe hôm đó tôi chở khách từ Vinhomes sang đường Nguyễn Gia Thiều, do trời mưa phùn, chị khách không bế bé xuống xe được, chị có nhờ tôi trông hộ một lúc để chị ấy mua đồ.

Trong thời gian tôi ngồi trên xe với bé thì tôi đã có quay một đoạn video ngắn. Trong suy nghĩ của tôi lúc đấy là chỉ nói hài hước. Tôi cũng rất buồn vì việc làm của mình. Tôi gửi lời xin lỗi đến chị và gia đình của chị' - tài xế trần tình.

Tài xế D. cho biết thêm, bản thân anh cũng không lường trước được hệ lụy của việc đăng tải clip lên mạng, làm ảnh hưởng đến cuộc sống và gia đình của khách hàng. Người này cũng hứa sẽ không tái phạm, nếu có, sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Dù được xin lỗi nhưng người mẹ trẻ trong câu chuyện vẫn khá bức xúc trước việc tài xế đăng thông tin sai sự thật lên mạng. 'Đoạn clip làm ảnh hưởng rất nhiều đến danh dự của tôi. Tôi yêu cầu phía hãng xe cần có xử lý nghiêm khắc với tài xế này' , chị S.C. nói.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trần tình của tài xế taxi dựng chuyện người mẹ 'não cá vàng' để quên con gái trên xe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO