Trấn Thành, Hari Won chia sẻ lý do chưa có con trên sóng truyền hình

Tuệ Khương| 26/05/2018 10:15

Tham gia game show mới, Trấn Thành cùng Hari Won có những chia sẻ về lý do chưa sẵn sàng để có thành viên mới trong gia đình.

Chương trình Khi đàn ông mang bầu vừa lên sóng tập đầu tiên tối 24/5 với sự tham gia của 3 nghệ sĩ nam nổi tiếng gồm Trấn Thành, Trường Giang và Hứa Vỹ Văn. Cả 3 sẽ trải nghiệm cảm giác mang thai của các bà mẹ, người vợ. Từ đó, họ sẽ cảm thông, thấu hiểu và yêu thương những người phụ nữ bên đời mình. Đồng hành cùng họ là 3 sao nữ Hari Won, Hoa hậu Kỳ Duyên và Hương Giang Idol.

Trong tập 1, cặp đôi Trấn Thành - Hari Won có những chia sẻ bày tỏ mong muốn có con trên sóng truyền hình. Cả hai khẳng định tham gia chương trình để trải nghiệm cảm giác làm ba mẹ vì cặp đôi chưa có con sau 2 năm kết hôn.

Chia sẻ về lý do chưa có con, Trấn Thành cho rằng cả hai vẫn con ham chơi, tiếc công việc và vẫn chưa thực sự sẵn sàng để đón chào những thành viên mới.

Hari Won chia sẻ lý do chưa sẵn sàng có con

Về phía Hari Won, cô cho biết bản thân bị ung thư cổ tử cung cách đây nhiều năm, dù đã điều trị dứt hẳn nhưng vẫn nơm nớp lo sợ khi mang thai sẽ ảnh hưởng cho thai nhi . Năm nay, Hari Won tái khám để xem ung thư có tái phát hay không trước khi tính đến chuyện mang thai.

Tuy nhiên, cặp đôi vẫn luôn hy vọng, cầu mong may mắn sẽ đến với mình. Hari cho biết nếu trời thương sẽ cho vợ chồng cô có con ở thời điểm thích hợp. Nếu cả hai đã sẵn sàng, đủ điều kiện kinh tế thì chuyện sinh con đẻ cái sẽ diễn ra trong thời gian không xa.

Ngoài ra, mẹ Trấn Thành cũng tâm sự đang mong muốn có cháu nội. Bà muốn Hari Won có bầu thật chứ không đơn giản là tham gia chương trình để cảm nhận tình mẹ và yêu thương người đã sinh ra mình.

Mẹ Trấn Thành cũng chia sẻ quá trình sinh con trai rất khó khăn và kinh khủng. Vì vậy, bà mong muốn cặp đôi mau chóng có con để nếm trải cảm giác làm mẹ.

Cặp đôi cùng trải nghiệm cảm giác mang thai của các bà mẹ tại chương trình.

Trấn Thành và Hari Won kết hôn và về chung một nhà được hai năm. Cặp đôi thường chia sẻ hình ảnh hạnh phúc và ngọt ngào trên mạng xã hội.

Dù vậy, có vẻ cặp đôi chưa sẵn sàng trở thành những ông bố, bà mẹ khi Hari Won và Trấn Thành liên tục xuất hiện trên sóng truyền hình với nhiều vai trò khác nhau. Do đó, người hâm mộ mong muốn ngoài những hình ảnh đó của cặp đôi, gia đình "A Xìn" nhanh chóng có thêm thành viên nhí.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trấn Thành, Hari Won chia sẻ lý do chưa có con trên sóng truyền hình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO