TP.HCM: Bí thư Quận ủy Bình Tân bị kỷ luật

PV| 20/08/2017 10:08

Sau 2 ngày tiến hành xem xét, Đảng bộ TP.HCM đã ra quyết định kỷ luật hình thức khiển trách với Bí thư Quận ủy Bình Tân vì hành vi thiếu trách nhiệm trong chỉ đạo giải quyết đơn tố cáo của công dân.

Mới đây, Đảng bộ TP.HCM đã tổ chức cuộc họp để tiến hành xem xét trường hợp của ông Võ Ngọc Quốc Thuận trong việc chỉ đạo giải quyết đơn thư tố cáo, khiếu nại của công dân,

Sau 2 ngày trao đổi, lấy ý kiến của ban chấp hành Đảng bộ, chiều tối 19/8, Ủy ban Kiểm tra Thành uỷ TP.HCM đã ra thông báo cuối cùng. Cụ thể, ông Võ Ngọc Quốc Thuận, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy huyện Bình Tân sẽ phải nhận kỷ luật khiến trách vì thiếu trách nhiệm trong công việc.

Bí thư Quận ủy Bình Tân - ông Võ Ngọc Quốc Thuận.

Theo thông báo này, Ban chấp hành Đảng bộ TP.HCM đã nêu rõ những thiếu sót, khuyết điểm của ông Võ Ngọc Quốc Thuận trong việc chỉ đạo, giải quyết đơn tố cáo của công dân. Cụ thể, Bí thư Quận ủy Bình Tân đã làm việc không đúng thẩm quyền, không đúng các quy định của Đảng và Nhà nước, quy chế làm việc của Ban chấp hành, Ban thường vụ, Thường trực quận ủy Bình Tân.

Ông Võ Ngọc Quốc Thuận sinh năm 1967 tại Quảng Nam, từng là cán bộ đoàn chuyên trách thanh niên công nhân, trưởng ban dân vận, chủ nhiệm uỷ ban kiểm tra quận ủy... Tốt nghiệp 2 chuyên ngành cử nhân luật, kinh tế cùng đàm nhiệm nhiều chức vụ trong hệ thống chính quyền, ông Võ Ngọc Quốc Thuận đã được tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND quận Bình Tân nhiệm kỳ 2016-2021.

Từ năm 2012 đến 2015, ông Thuận là Phó bí thư Quận ủy Gò Vấp. Năm 2015, ông được bầu giữ chức Bí thư Quận ủy quận Bình Tân nhiệm kỳ 2015-2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM: Bí thư Quận ủy Bình Tân bị kỷ luật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO