Tình tiết đáng ngờ vụ 3 người trong gia đình tử vong ở Hưng Yên nghi bị phóng hoả

MrBO (TH)| 16/03/2020 20:38

Nhiều hình ảnh nghi vấn đã được camera an ninh từ vị trí đối diện hiện trường vụ cháy ghi lại.

Liên quan đến vụ 2 vợ chồng và con tử vong ở Hưng Yên nghi do phóng hỏa. Theo thông tin mới nhất từ cơ quan công an, qua trích xuất camera an ninh từ vị trí đối diện hiện trường vụ cháy đã hé lộ nhiều hình ảnh nghi vấn.

Theo đó, khoảng 23h55' đêm qua trước cửa nhà nạn nhân xuất hiện 2 người đàn ông đi xe máy tới. 2 người này mang theo một chiếc can lớn chứa chất lỏng rồi đổ vào khu vực nhà nạn nhân.

Camera ghi lại được hình ảnh ngọn lửa bất ngờ bùng cháy lên từ vị trí của 2 người đàn ông, sau đó, 2 người lạ mặt trên lập tức rời khỏi hiện trường.

camera-an-ninh-vu-chay-3-nguoi-chet-163-ngoisao.vn-w660-h371 0

Camera ghi lại nhiều tình tiết đáng ngờ vụ 3 người trong gia đình tử vong ở Hưng Yên nghi bị phóng hoả

Như đã đưa tin, khoảng hơn 23h đêm 15/3, tại thôn Lê Lợi, xã Nhuế Dương đã xảy ra một vụ cháy ngôi nhà 4 tầng. Do vụ cháy lúc nửa đêm, trong nhà lại có nhiều vật liệu dễ cháy nên đã dẫn đến hậu quả thương tâm. Hậu quả khiến 3 người trong gia đình tử vong và 1 người bị thương.

Nạn nhân là ông Vương Gia M. (SN 1963) và bà Đào Thị Ch. (SN 1965), cùng con trai Vương Gia C.T (SN 2009). Người bị thương nặng đang cấp cứu ở bệnh viện là cháu ngoại của ông M., bà Ch., tên Nguyễn Vương N. A. (SN 2012).

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tình tiết đáng ngờ vụ 3 người trong gia đình tử vong ở Hưng Yên nghi bị phóng hoả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO