Tiết kiệm là một đức tính tốt nhưng dù nghèo đến mấy, chị em cũng không nên 'bủn xỉn' khi mua những thứ này

Dương Huyền| 30/06/2021 15:49

Tiết kiệm là đức tính tốt nhưng đôi khi chúng ta chỉ thu được phần lợi nhuận ngắn hạn và có thể gây hại cho sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống về lâu dài. Và sau đây là những thứ chúng ta không nên bủn xỉn vì chúng có thể gây bất lợi cho sự thoải mái của bản thân.

Đồ lót chất lượng

Nhiều người thường chỉ chú trọng vẻ bề ngoài nên sẵn sàng đầu tư những bộ đồ hàng hiệu cho áo khoác, váy vóc, quần jean nhưng lại quên mất thứ tiếp xúc gần nhất với cơ thể mình chính là đồ lót. Chất liệu nhân tạo, chất tổng hợp và ren rẻ tiền có thể gây kích ứng da, mẩn đỏ và ngứa.

Những thứ không nên tiết kiệm 0

Những thứ không nên tiết kiệm dù có nghèo đến mấy

Hơn nữa, áo ngực chất lượng kém sẽ mất hình dạng nhanh hơn và không thể nâng đỡ bầu ngực. Nó cũng có thể gây khó thở, chèn ép mạch máu và làm gián đoạn lưu thông máu. Tất cả đều có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của bạn. Hơn nữa, vẻ ngoài của bạn cũng có thể bị ảnh hưởng tiêu cực từ đồ lót rẻ tiền.

Taxi

Mọi người có thể đồng ý rằng đi trên phương tiện giao thông công cộng không nhanh chóng và thoải mái như đi trên ô tô riêng. Tuy nhiên, ngay cả khi bạn có ô tô riêng, đôi khi taxi có thể là một lựa chọn có lợi và thuận tiện hơn. Chẳng hạn như nếu bạn cần đi vào trung tâm thành phố, nơi bạn có thể phải đối mặt với các vấn đề tìm chỗ đậu xe hoặc bị lạc ở một nơi xa lạ. Trong trường hợp này, taxi có thể là một lựa chọn thay thế tốt cho ô tô.

Những thứ không nên tiết kiệm 9

Tai nghe không dây

Thật khó để tồn tại trong thành phố lớn, hiện đại mà không có tai nghe. Nhiều người thích nghe nhạc ở mọi nơi, cho dù đó là trên tàu điện ngầm, trên đường phố, tại phòng tập thể dục,... Tuy nhiên, nhược điểm chính của tai nghe có dây là những sợi dây liên tục bị rối hoặc bám vào mọi thứ. May mắn thay, ngày nay bạn có thể tránh bất kỳ loại rắc rối nào bằng cách mua tai nghe không dây tốt. Đặc biệt những người thích thể thao và chơi game sẽ rất cần loại tai nghe không dây này.

Những thứ không nên tiết kiệm 7

Giày chất lượng tốt

Giày dép phải thoải mái nếu không chất lượng cuộc sống cũng giảm sút. Nó không chỉ dừng lại ở việc bạn bị mỏi chân và chai sạn mà còn khiến cơ thể buộc phải phân phối tải trọng để có thể giữ thăng bằng khi chân đặt sai tư thế. Kết quả là, một người có thể gặp các vấn đề về khớp và cột sống. Bên cạnh đó, nhiều người chú ý đến đôi giày khi mới gặp một ai đó. Bạn có thể chi nhiều tiền hơn một chút để tạo được ấn tượng về sự nghiêm túc và thành đạt.

Những thứ không nên tiết kiệm 1

Tập thể dục đi kèm với một huấn luyện viên

Nhiều người coi việc tập luyện với huấn luyện viên là không cần thiết. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, sự trợ giúp của huấn luyện viên là rất cần thiết. Nếu bạn là người mới chơi thể thao hoặc tập thể dục, sẽ tốt hơn nếu một chuyên gia chỉ cho bạn các kỹ thuật phù hợp để thực hiện. Nó không chỉ liên quan đến an toàn mà còn liên quan đến hiệu quả đào tạo. Cũng không nhất thiết phải thuê huấn luyện viên thường xuyên. Bạn có thể bắt đầu với 4-5 buổi đào tạo với một chuyên gia và sau đó đặt lịch với họ khi cần thiết.

Những thứ không nên tiết kiệm 3

Triệt lông bằng laser

Nếu bạn có thể triệt lông một cách dễ dàng bằng dao cạo và không ngại làm như vậy 3-4 ngày một lần và cũng không cảm thấy đau đớn thì có thể không triệt bằng laser. Tuy nhiên, cách triệt lông bằng laser được coi là cách hiệu quả và không gây đau đớn nhất. Nhưng hãy tham khảo ý kiến chuyên gia và tính đến từng giai đoạn của quy trình.

Những thứ không nên tiết kiệm 11

Máy rửa bát

Máy rửa bát là một sản phẩm giúp bạn tiết kiệm không chỉ thời gian, sức khỏe mà còn cả tiền bạc. Một máy rửa bát sử dụng khoảng 10-15 lít nước trong một chu kỳ làm sạch trong khi rửa bát bằng tay cần khoảng 30 lít. Hơn nữa, máy rửa bát sẽ rửa bát đĩa của bạn tốt hơn và thậm chí có thể khử trùng nếu bạn chọn chế độ rửa bằng nước nóng. Nó đặc biệt lý tưởng cho các gia đình có người già và trẻ em.

Những thứ không nên tiết kiệm 10

Bàn chải điện

Để giảm số lần đến gặp nha sĩ, bạn cần bảo vệ răng miệng và chăm sóc chúng cẩn thận. Bàn chải điện chất lượng tốt sẽ giúp bạn điều này. Bàn chải đánh răng thông thường có thể làm sạch khoang miệng của bạn một cách triệt để với khoảng 200 chuyển động mỗi phút nhưng tốc độ của bàn chải điện có thể cung cấp hàng nghìn vòng quay.

Những thứ không nên tiết kiệm 5

Nệm chỉnh hình

Giấc ngủ ngon là sự đảm bảo cho sức khỏe và tinh thần tốt, đó là lý do tại sao việc chăm sóc tinh thần thoải mái khi ngủ là rất quan trọng. Nệm không thoải mái, chất lượng kém có thể gây ra nhiều vấn đề. Kết quả là bạn sẽ không ngủ đủ giấc và sẽ nhanh mệt mỏi, khiến bạn khó tập trung vào công việc. Thậm chí tồi tệ hơn - một tấm nệm không tốt có thể dẫn đến các vấn đề nghiêm trọng về cột sống.

Những thứ không nên tiết kiệm 8

Máy pha cà phê

Cà phê đóng gói có thể là một cứu cánh cho những người bận rộn. So với các cách pha cà phê khác, lựa chọn này là nhanh nhất. Bạn sẽ không cần phải mất thời gian cho cà phê vào bên trong máy pha, rửa nó. Thế nhưng hương vị của cà phê gói thực sự không ngon và chưa chắc đã đảm bảo an toàn. Ngoài ra, việc uống cà phê ngoài cũng rất tốn kém. Đầu tư một máy pha cà phê là việc làm mang lại nhiều lợi ích hơn.

Những thứ không nên tiết kiệm 6

Các khóa học ngôn ngữ trực tuyến

Phát triển bản thân và tiếp thu kiến thức mới luôn là một điều tốt. Ngày nay, có rất nhiều sách để tự học cho phép mọi người tiếp cận một ngôn ngữ mới nhanh chóng và dễ dàng. Tuy nhiên, không phải lúc nào việc tự học cũng mang lại kết quả tốt hơn các bài học trực tuyến với giáo viên, đặc biệt là trong vấn đề ngôn ngữ. Học một ngôn ngữ mới đòi hỏi một hệ thống dạy bài bản. Hơn nữa, một giáo viên chuyên nghiệp luôn có thể tạo ra một chương trình học độc đáo dựa trên mục tiêu cụ thể, chỉ ra những lỗi phát âm và giúp bạn luyện tập với các đoạn hội thoại.

Những thứ không nên tiết kiệm 2

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tiết kiệm là một đức tính tốt nhưng dù nghèo đến mấy, chị em cũng không nên 'bủn xỉn' khi mua những thứ này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO