Thu Minh bức xúc khi bị giả mạo tài khoản mượn tiền bạn bè, loạt nghệ sĩ cùng chung cảnh ngộ

Mai Linh| 21/03/2022 09:30

Thu Minh đã kêu gọi mọi người hãy cảnh giác với thông tin giả mạo và yêu cầu những kẻ xấu ngừng ngay hành vi sai trái của mình.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Thu Minh chia sẻ dòng trạng thái khá bức xúc khi bị kẻ xấu mạo danh, lợi dụng lừa tiền bạn bè cô. Theo đó, giọng ca Sống như ta 20 viết: "Mới sáng sớm mà phải đăng cái vụ này liền để cảnh báo mọi người nha! Cũng may là cô em của chế quá hiểu chị là không bao giờ vay mượn nhờ vả tiền bạc gì ai cả nên đã không dính bẫy. Mọi người cẩn thận nha! Kinh thật, viết và để icon kiểu giống mình nữa chứ".

akd2-ngoisaovn-w711-h772 0

Ca sĩ Thu Minh bức xúc vì kẻ xấu giả danh để lừa đảo bạn bè của cô.

cats-ngoisaovn-w1080-h648 2

ad-ngoisaovn-w1080-h648 3

Cụ thể, người này giả mạo Thu Minh nhắn tin bạn bè của nữ ca sĩ chuyển khoản tiền vé máy bay.

Trước Thu Minh, cũng có nhiều sao Việt như Tuấn Hưng, MC Đại Nghĩa, Thủy Tiên,... Cách đây không lâu, nam MC lên tiếng khi có những kẻ xấu lợi dụng thời cơ quyên góp này để lừa đảo tiền từ mạnh thường quân. Đại Nghĩa bức xúc nói: "Mọi người truy giúp Nghĩa gấp cái Facebook này và report nó ngay lập tức dùm Nghĩa nha. Nó đang mạo danh Nghĩa để quyên góp từ thiện đó. Mọi người lưu ý, Nghĩa chỉ có duy nhất Facebook này có dấu tích xanh chính chủ, và thông tin Nghĩa đăng trên đây. Còn những tài khoản khác đều là mạo danh nha.

Không hiểu tại sao vào thời điểm hoạn nạn thế này, thiên tai và dịch bệnh đang hoành hành, bao nhiêu người đang cơ cực lầm than, vậy mà vẫn có những kẻ lòng dạ tham lam chỉ muốn trục lợi cho riêng mình như thế. Vừa giận run người mà vừa đau xót khi con người lại không biết yêu thương nhau, chỉ biết lợi dụng hoàn cảnh để mưu cầu lợi ích cá nhân như vậy. Khuyên những ai đang làm cái chuyện xấu xa này phải dừng ngay lại trước khi quá muộn. Luật trời và lòng người chắc chắn sẽ không dung thứ".

nghia-ngoisaovn-w440-h762 1

Những tài khoản xấu mạo danh MC Đại Nghĩa để trục lợi.

hung-ngoisaovn-w660-h480 0

Ca sĩ Tuấn Hưng cũng từng bức xúc khi bị giả mạo thông tin để lừa đảo.

Vì thế, các nghệ sĩ đã kêu gọi mọi người hãy cảnh giác với những thông tin giả mạo. Đồng thời yêu cầu những kẻ xấu ngừng ngay hành vi sai trái của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thu Minh bức xúc khi bị giả mạo tài khoản mượn tiền bạn bè, loạt nghệ sĩ cùng chung cảnh ngộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO