Thi thể của người phụ nữ được tìm thấy trong bể phốt 37 năm sau khi bà mất tích kỳ lạ. Hiện người chồng 88 tuổi của bà đã bị bắt

Hồ Yên| 11/06/2021 08:04

Như có câu nói, vợ chồng không có rào cản, nếu có khúc mắc thì nên trao đổi và giải quyết kịp thời. Tuy nhiên, người phụ nữ Anh trong bài báo đã bị chồng sát hại dã man ngay tại nhà, và thi thể của bà bị ném vào bể chứa phân tiến hóa.

Theo thông tin của Daily Mail ngày 8/6, Brenda, một phụ nữ 48 tuổi đến từ Worcestershire, Anh, mất tích tại nhà riêng của mình vào năm 1982. Cho đến năm 2019, cảnh sát tình cờ tìm thấy thi thể bà trong một bể phốt tại nhà.

vu-an (1).jpg 0

Vào tháng 5 năm 1982, tờ "Worcester Evening News" của địa phương đã đăng một bài báo về vụ này, trong đó nói rằng Brenda đã mất tích trong con hẻm gần nhà. Cảnh sát đã cố gắng sử dụng trực thăng để tìm kiếm con sông gần đó, nhưng không tìm thấy gì.

vu-an (1).jpg 1

Người chồng của bà khai với cảnh sát rằng ông ta phát hiện vợ mình mất tích ngay khi thức dậy vào buổi sáng, nhưng điều kỳ lạ như vậy chưa từng xảy ra trước đây và ông thậm chí đã tìm kiếm một mình trong một thời gian dài mà không có kết quả.

vu-an (1).jpg 3

Cho đến ngày 12 tháng 7 năm 2019, 37 năm sau khi vụ việc xảy ra, người dân địa phương đã tìm thấy một bộ xương trong quá trình bảo dưỡng định kỳ bể phốt và trình báo vụ việc với cảnh sát.

Sau đó, cảnh sát đã tiến hành tìm kiếm trên các con phố gần đó, dựa trên dữ liệu DNA thu thập được, người ta tìm thấy hài cốt là của Brenda, ngay sau đó, chồng bà là David đã bị chính quyền nghi ngờ và buộc tội.

vu-an (1).jpg 2

Người đứng đầu nhóm vụ án, Mark Paul trả lời rằng, cáo buộc của nhà chức trách chống lại David dựa trên việc xem xét các bằng chứng hiện có.

"Cuộc điều tra ước tính rằng tội ác này xảy ra trong khoảng thời gian từ ngày 2 tháng 5 năm 1982 đến ngày 5 tháng 5 năm 1982".

vu-an (1).jpg 4

Hiện tại, lão nông 88 tuổi David đã bị cơ quan chức năng bắt giữ vì tội giết người và dự kiến ​​sẽ bị đưa ra tòa vào ngày 15/6 năm nay.

Sau khi nghe về vụ án này, nhiều cư dân mạng nói rằng họ không thể tin được, rốt cuộc dù vợ chồng có ân oán bao nhiêu đi chăng nữa thì David cũng không thể ra tay giết vợ được, giờ David cuối cùng cũng bị chính quyền bắt giữ. Hy vọng trường hợp này sẽ phải trả giá thích đáng.

Một số cư dân mạng khác cho rằng, trường hợp như vậy thực sự gây sốc và họ hy vọng có thể đưa ra lời cảnh báo rằng phụ nữ nên chú ý đến sự an toàn cá nhân của mình trước, dù là khi yêu hay trong hôn nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thi thể của người phụ nữ được tìm thấy trong bể phốt 37 năm sau khi bà mất tích kỳ lạ. Hiện người chồng 88 tuổi của bà đã bị bắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO