Thêm một mỹ nhân Hàn 'yêu nhanh cưới vội': Son Dam Bi tuyên bố kết hôn sau 4 tháng hẹn hò

Nguyễn Linh| 25/01/2022 10:38

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Son Dam Bi thông qua trang cá nhân chia sẻ tin vui chuẩn bị kết hôn vào tháng 5 tới.

Hôm nay (25/1), Son Dam Bi chính thức thông báo tin vui kết hôn với người hâm mộ. Viết trên trang cá nhân cô bày tỏ: "Xin chào. Đây là Son Dam Bi. Sau khi suy nghĩ về cách chia sẻ tin vui với các bạn, tôi đã quyết định viết bức thư này vì muốn tự mình thông báo với mọi người, không thông qua người khác".

bi1.jpg 0

Son Dam Bi tuyên bố kết hôn vào tháng 5 tới với cựu vận động viên Lee Kyu Hyuk.

Cô tiếp lời: "Tôi đã có người mà tôi muốn chung sống. Khi chúng tôi bên nhau, tôi thấy tôi thực sự là mình và lúc ở gần, tôi đều mỉm cười. Vào tháng 5 tới, tôi sẽ kết hôn với người đã giúp tôi nhận ra hạnh phúc là gì. Tôi rất biết ơn người hâm mộ đã ủng hộ tôi với trái tim kiên định từ ngày tôi gia nhập làng giải trí. Những ngày này tôi cũng thật vui vì có sự ủng hộ của những người mà tôi yêu mến. Cám ơn các bạn rất nhiều".

Son Dam Bi hứa: "Sau khi kết hôn, tôi sẽ tiếp tục hoạt động và cho mọi người thấy mặt tốt hơn của tôi, trở thành Son Dam Bi, người giao tiếp với tất cả các bạn. Thời tiết bây giờ thật lạnh vì thế xin mọi người hãy cẩn trọng, kẻo bị cảm. Tôi hy vọng các bạn sẽ có một ngày vui vẻ. Cám ơn".

Sinh năm 1983, Son Dam Bi là ca sĩ có phong cách biểu diễn quyến rũ. Không chỉ ca hát, cô còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và được biết đến qua các bộ phim như "Gia đình kỳ quặc", "Khi hoa trà nở"... Cuối năm ngoái, Son Dam Bi công khai hẹn hò với cựu vận động viên trượt băng tốc độ quốc gia Lee Kyu Hyuk. Anh hơn cô 5 tuổi và hai người đã có 3 tháng tìm hiểu, yêu đương. Việc Son Dam Bi mới hẹn hò được 4 tháng đã nhanh chóng lên xe hoa làm cho không ít người nghi ngờ cô có tin vui bầu bí.

bi1.jpg 0

Nữ ca sĩ xinh đẹp này công khai hẹn hò Lee Kyu Hyuk vào tháng 12 năm ngoái.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm một mỹ nhân Hàn 'yêu nhanh cưới vội': Son Dam Bi tuyên bố kết hôn sau 4 tháng hẹn hò
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO