Thay đổi mới nhất của Apple trên tất cả các mẫu iPhone, iPad, bạn đã biết chưa?

Ánh Dương (TH)| 23/02/2022 09:04

Nếu bạn đang có vấn đề với phiên bản iOS 15.3.1 hay thậm chí là cả iOS 15.4 beta mới phát hành gần đây, buộc phải chờ cho đến khi có bản cập nhật mới hơn chứ không thể hạ cấp về iOS 15.3 được nữa.

Sau khi phát hành iOS 15.3.1 vào đầu tháng 2, Apple hiện đã ngừng sign iOS 15.3 trên tất cả các mẫu iPhone, iPad, và iPod touch. Đồng nghĩa với việc người dùng không thể hạ cấp thiết bị xuống phiên bản này nếu đã cập nhật lên iOS 15.3.1 hoặc iOS 15.4 beta.

thay đổi của iphone  1

Apple hiện đã ngừng sign iOS 15.3 trên tất cả các mẫu iPhone, iPad, và iPod touch.

iOS 15.3 phát hành chính thức vào ngày 26 tháng 1 cho công cúng với một bản vá bảo mật quan trọng giúp sửa lỗi được tìm thấy trên trình duyệt web Safari. Lỗ hổng bảo mật này cho phép các trang web truy cập vào URL do người dùng truy cập và thậm chí còn lấy được ID Google cùng một phần dữ liệu cá nhân có liên quan.

Như thông tin chia sẻ trong bài viết trước, iOS 15.3 được xem là bản cập nhật vá lỗi của Apple dành cho các người dùng iPhone. Một loạt vấn đề về bảo mật đã được khắc phục, trong đó gồm có 10 lỗ hổng đáng chú ý, từ rò rỉ dữ liệu người dùng trên trình duyệt web Safari, khả năng thực thi mã tùy ý, truy cập tệp người dùng thông qua iCloud cho đến lỗ hổng có thể cấp quyền root cho các ứng dụng độc hại.

Vào ngày 10 tháng 2, Apple phát hành khẩn cấp một bản vá khác, tập trung vào việc bổ sung các bản vá lỗi nghiêm trọng liên quan đến bảo mật, trợ năng và cải thiện mức độ tiêu thụ pin trên máy Mac.

thay đổi của iphone  0

Việc hạ cấp về các bản dựng iOS cũ thường được sử dụng bởi những người dùng đã bẻ khóa iPhone của mình. Ngoài ra việc khôi phục lại iPhone/iPad về phiên bản iOS trước đôi khi cũng có thể hữu ích đối với những người dùng gặp phải lỗi sau khi nâng cấp lên iOS mới hơn. Thật không may nếu bạn đang có vấn đề với phiên bản iOS 15.3.1 hay thậm chí là cả iOS 15.4 beta mới phát hành gần đây, buộc phải chờ cho đến khi có bản cập nhật mới hơn chứ không thể hạ cấp về iOS 15.3 được nữa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thay đổi mới nhất của Apple trên tất cả các mẫu iPhone, iPad, bạn đã biết chưa?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO