Thấy con dâu tiêu xài hoang phí, mẹ chồng lập tức tịch thu thẻ lương của cô và cái kết đầy bất ngờ

Vũ Phong| 01/03/2022 19:52

Mẹ chồng nhìn thấy con dâu xài tiền như nước liền quản lý tiền của con dâu mới phát hiện sự thật ngỡ ngàng.

Phi Phi đến từ nông thôn, bố mẹ đều là những người nông dân thật thà chất phác, không hề giàu sang phú quý gì. Từ nhỏ, dưới sự nuôi dạy của bố mẹ, về việc quản lý vật dụng sinh hoạt hàng ngày hay quản lý tiền tiêu vặt của mình, cô đều xử lý đâu vào đó. Tiền tiêu vặt cô để dành đều được dùng vào ngày lễ hoặc ngày sinh nhật bố mẹ.

767d2a98f9d04fb3a8a1ef371bc620b9-ngoisaovn-w409-h304 2

Phi Phi rất thông minh, lanh lợi. Năm 16 tuổi, cô thi đỗ đại học. Vốn dĩ bố mẹ cô còn đang lo lắng không có tiền cho cô trả học phí nhưng tiền cô tiết kiệm được hàng năm, thêm vào tiền lãi cũng đủ tiền học phí của cô. Sau khi khai giảng, Phi Phi không còn xin bố mẹ tiền sinh hoạt phí nữa mà tự đi làm thêm kiếm tiền.

Cùng với việc làm thêm, cô cũng tự giải quyết việc ăn uống hàng ngày, có lúc còn có một ít tiền dư ra, cô đã cất đi để dành. Phi Phi quen người chồng hiện tại ở đại học, cũng là người nông thôn, gia cảnh của anh cũng khá giống với Phi Phi, nhưng là gia đình đơn thân, anh chỉ có mẹ.

e897337310894cd19a99f3f5292e5604-ngoisaovn-w431-h329 1

Sau khi kết hôn, cuộc sống khá vất vả, tiết kiệm từng đồng một. Mẹ chồng hàng ngày giúp hai con nấu nướng, Phi Phi bình thường cũng ít khi tiêu tiền. Sau một khoảng thời gian, mẹ chồng phát hiện Phi Phi rất thích mua đồ, cứ cách vài ngày trong nhà lại có thêm một vài đồ dùng mới.

Điều kiện gia đình tốt dần lên, cô còn liên tục mua quần áo mới cho mẹ chồng. Mẹ chồng nói cô nhiều lần phải tiết kiệm nhưng Phi Phi không nghe, lần nào cũng chỉ cười trừ. Thế là sau này mẹ chồng tịch thu luôn thẻ lương của cô, còn kết nối thẻ với điện thoại của mình. Hàng ngày Phi Phi tiêu bao nhiêu tiền, bà đều biết hết.

f4574cf611d04f5497bc0d6ff61404f1-ngoisaovn-w427-h236 0

Nhưng tới ngày thứ hai, mẹ chồng nhận được tin nhắn, trên đó viết được chuyển khoản hơn 40 ngàn tệ. Mẹ chồng bỗng ngẩn người, bà tưởng rằng Phi Phi cặp với đại gia nào rồi, bình thường lương của cô cũng chỉ hơn 7000 tệ, hôm nay cũng chẳng phải ngày phát lương, sao lại có nhiều tiền thế.

Mẹ chồng lập tức gọi điện cho cô hỏi rõ, hóa ra Phi Phi liên tục ăn uống dè xẻn, tiết kiệm được một khoản tiền, đầu tư vào dự án chỗ bạn của cô, bây giờ bên đó đang kiếm lời, mỗi tháng đều có một khoản lãi. Thế là dần dần lấy được tiền vốn cũng có thêm tiền lãi dư ra. Vì vậy nên cô mới mua sắm thêm đồ điện và đồ dùng trong nhà, cải thiện cuộc sống. Mẹ chồng nghe xong chỉ biết nở nụ cười vui sướng, hạnh phúc.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thấy con dâu tiêu xài hoang phí, mẹ chồng lập tức tịch thu thẻ lương của cô và cái kết đầy bất ngờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO