Thành Long bị 'vạ miệng' khi lên truyền hình mắng diễn viên trẻ lười

Hoàng Anh| 10/01/2022 20:11

Sao nam võ thuật Thành Long đang nhận sự chỉ trích của cư dân mạng sau phát ngôn bày tỏ không hài lòng với thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của nhiều diễn viên trẻ.

Truyền thông Hoa ngữ đưa tin, nhiều cư dân mạng cho rằng phát ngôn của Thành Long là "vơ đũa cả nắm" khi lên truyền hình thẳng thừng chỉ trích thái độ ngôi sao, làm việc thiếu chuyên nghiệp của nhiều diễn viên trẻ Trung Quốc hiện nay.

Không chỉ vậy, nhiều người cho rằng Thành Long "không có quyền đánh giá những ngôi sao trẻ hơn", bởi đời tư của nam diễn viên cũng không trong sạch gì, ví dụ như việc ngoại tình và sinh con gái ngoài giá thú, con trai nghiện ngập...

thành long 1

Diễn viên Thành Long.

Bên cạnh sự chỉ trích, cũng có nhiều người bày tỏ đồng tình với quan điểm của Thành Long về thực trang "bệnh ngôi sao" của nhiều nghệ sĩ trẻ hiện tại.

Trước đó, trên CCTV, Thành Long đã thẳng thắn chỉ trích nhiều nghệ sĩ trẻ. Nam nghệ sĩ đánh giá một bộ phận diễn viên hiện nay ở showbiz Hoa ngữ có ý thức làm nghề kém, ngại gian khổ và chỉ muốn được "cung phụng" trên phim trường.

Sao võ thuật nhận định vấn đề đáng lo của ngành phim ảnh Trung Quốc hiện nay là thiếu vắng lớp diễn viên kế cận vừa có tâm, vừa có tầm. Thành Long cho biết từng làm việc với không ít trường hợp như vậy. "Tôi phát ngán khi phải hợp tác với lớp sao đàn em đã không biết điều, lại còn lười nhác. Tại sao người nổi tiếng, kiếm cơm từ nghệ thuật lại có suy nghĩ và hành vi vớ vẩn như thế".

thành long 2

Theo Thành Long, nhiều diễn viên thế hệ mới hiện tại chỉ có vẻ ngoài nam thanh nữ tú, nhưng không chịu khó học hỏi diễn xuất. "Nghệ sĩ của tôi không thể đổ mồ hôi, không thể bị thương, không thể xấu xí, không thể treo người trên dây cáp nhưng phải có cảnh quay đặc sắc. Đó là yêu cầu của một quản lý với đạo diễn trên phim trường. Tôi nghe mà há hốc mồm. Không chịu khổ, không làm gì nhưng vẫn đòi có phân cảnh hay, đãi ngộ tốt. Nếu tôi là đạo diễn, tôi cho nghệ sĩ đó cuốn gói khỏi đoàn ngay lập tức", Thành Long bức xúc.

Nam nghệ sĩ chia sẻ kể thêm: "Một diễn viên trẻ khác bị thương nhẹ ở tay sau pha hành động, anh ta lập tức la làng. Cuối cùng, cả đoàn phim phải kéo đến xem anh ta thế nào. Chỉ là vết thương ngoài da, nhưng anh ta vẫn nằng nặc đòi về nhà nghỉ ngơi".

Không chỉ yếu kém về tinh thần ngại thử thách, theo Thành Long, thái độ cư xử của đồng nghiệp non tuổi nghề cũng khiến bản thân phải lắc đầu ngao ngán.

thành long 0

Thành Long là ngôi sao võ thuật nổi tiếng của Hoa ngữ với loạt phim "Túy quyền", "Tiểu quyền quái chiêu", "Xà hình điêu thủ"… Năm 1995, tên tuổi của ngôi sao tỏa sáng ở thị trường Hollywood nhờ bộ phim "Đại náo phố Bronx". Trong sự nghiệp diễn xuất hơn 40 năm, Thành Long đóng hơn 100 phim điện ảnh. Năm 2016, nam nghệ sĩ được trao tượng vàng Oscar hạng mục "Thành tựu trọn đời".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thành Long bị 'vạ miệng' khi lên truyền hình mắng diễn viên trẻ lười
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO