Tang lễ diễn viên Vũ Hải - Hùng cá rô trong 'Người Phán Xử'

Tường San| 14/04/2022 12:19

Trưa nay - 14/4, rất nhiều bạn bè, người yêu mến võ sư - diễn viên Vũ Hải đã có mặt tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (số 5, Trần Thánh Tông, Hà Nội) để đưa tiễn anh về nơi an nghỉ cuối cùng.

Ngày 10/4, võ sư/diễn viên Vũ Hải qua đời sau thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư. Thông tin này khiến nhiều đồng nghiệp và những người yêu mến võ sư bàng hoàng xót xa.

Tang lễ võ sư Vũ Hải được tổ chức vào 12h45 trưa nay - 14/4, tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (số 5, Trần Thánh Tông, Hà Nội). Cùng ngày, thi hài của cố nghệ sĩ sẽ được hỏa táng tại Đài hóa thân Hoàn Vũ và an nghỉ ở Phú Xuyên (Hà Nội).

tang lễ võ sư vũ hải  2

Cáo phó của võ sư Vũ Hải - người từng gây dấu ấn với vai giang hồ Hùng cá rô trong phim "Người phán xử".

Vũ Hải (sinh năm 1960) xuất thân là con nhà võ nổi tiếng. Trước khi qua đời, anh đang đương nhiệm vị trí Phó tổng thư ký Hội võ thuật Hà Nội, phó chưởng môn phái Thăng Long võ đạo.

tang lễ võ sư vũ hải  0

tang lễ võ sư vũ hải  1

Võ sư Vũ Hải thường đóng vai giang hồ trong các bộ phim của màn ảnh Việt.

Anh còn được người hâm mộ biết đến là diễn viên võ thuật qua các dự án phim như "Đầm lầy bạc", "Giấc mơ hạnh phúc", "Bản di chúc bí ẩn", "Hạt mưa sa", "Hoa bay", "Câu hỏi số 5", Hùng "Cá rô" trong phim "Người phán xử", "Hương vị tình thân"...

Về đời tư, võ sư Vũ Hải có một gia đình hạnh phúc bên bà xã và các con. Anh cũng là người chồng, người cha mẫu mực làm gương cho các con.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tang lễ diễn viên Vũ Hải - Hùng cá rô trong 'Người Phán Xử'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO