Tảng đá hàng tấn rơi trúng nhà dân, đè chết thanh niên đang ngủ

An Nhiên| 26/07/2018 15:45

Tảng đá lớn từ trên núi rơi trúng nhà dân ở Quảng Ninh vào lúc rạng sáng 26/7, đè chết một thanh niên đang ngủ trong nhà.

Tảng đá nặng hàng tấn bất ngờ rơi từ trên núi cao xuống nhà dân (ảnh CTV)

Theo thông tin từ TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, vào lúc 4h sáng nay (26/7), một tảng đá lớn từ trên núi bất ngờ rơi trúng ngôi nhà cấp 4 của bà Lê Thị Mận ở tổ 4, khu 1A, phường Quang Hanh. Tảng đá phá hủy tường nhà, một phần mái nhà và đè lên người anh Vũ Văn Cảnh (SN 1991) lúc này đang ngủ trong nhà.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC số 2 - Cảnh sát PCCC tỉnh Quảng Ninh và các đơn vị chức năng của TP Cẩm Phả đã lập tức đến hiện trường, huy động chiến sĩ, máy kích thủy lực cùng các phương tiện, thiết bị tổ chức cứu hộ, cứu nạn.

Tuy nhiên phải mất hơn 1 giờ lực lượng cứu hộ mới đưa được nạn nhân ra ngoài, do tảng đá quá to, nặng tới gần 10 tấn. Mặc dù được người nhà đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng anh Cảnh đã tử vong do vết thương quá nặng.

Cũng theo tin từ TP Cẩm Phả, cùng thời điểm, ngoài tảng đá rơi trúng nhà anh Cảnh còn một tảng đá nữa cũng rơi từ trên núi xuống nhưng may không trúng nhà dân. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dân, TP Cẩm Phả đã tiến hành phong tỏa hiện trường, tổ chức kiểm tra toàn bộ hiện trạng ngọn núi trên. Trước mắt, thành phố đã yêu cầu 10 hộ dân sinh sống xung quanh ngọn núi tạm thời di dời khỏi nhà.

Thời tiết trong nhưng tuần qua liên tục xuất hiện mưa nhiều là nguyên nhân gây sạt lở núi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tảng đá hàng tấn rơi trúng nhà dân, đè chết thanh niên đang ngủ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO