Sự cố hy hữu trong đám cưới: Chú rể bỏ đi mặc cô dâu đứng 1 mình không hiểu chuyện gì xảy ra

Đức Hoà| 01/08/2020 17:12

Mới đây, một tình huống dở khóc dở cười hy hữu xảy ra trong đám cưới đã khiến quan khách đứng dưới không thể nhịn cười. Cô dâu thì ngớ người không hiểu chuyện gì xảy ra.

Theo chia sẻ của chủ nhân câu chuyện, khi đến màn quan trọng được MC gọi tên, chú rể nhẹ nhàng tiến đến trao nhẫn cưới cho cô dâu thì lại xảy ra sự cố.

Tân lang cầm tay tân nương rồi nhẹ nhàng quỳ gối, định lấy trong túi áo ra chiếc nhẫn cưới để đeo vào tay vợ. Thế nhưng, vì không thấy hộp nhẫn đâu, chú rể cứ luống cuống quỳ ở đó cho đến khi sực nhớ đã quên mang theo thứ quan trọng nhất trong ngày vui của mình.

dam-cuoi3.jpg 0

Để mặc cô dâu lại một mình, chú rể cuống cuồng chạy đi tìm nhẫn khiến quan khách đứng dưới không thể nhịn cười. Cô dâu thì ngớ người không hiểu chuyện gì xảy ra.

Cho đến khi có người nói thì cô dâu mới biết sự tình này. Cô vội gạt những giọt nước mắt tủi thân còn lăn trên má. Chưa kịp rung động vì màn trao nhẫn của chồng thì đã bị anh làm cho một phen "đứng hình".

dam-cuoi3.jpg 0

Thấy vậy, quan khách đứng ở dưới động viên cô dâu "không phải khóc"... còn MC thì nhanh chóng chữa cháy bằng những câu nói dẫn dắt hết sức ý nghĩa, vui vẻ.

dam-cuoi3.jpg 0

Sau tất cả thì mọi người cũng vỡ lẽ, hóa ra chú rể để hộp nhẫn cưới trong túi áo vest nhưng lúc lên trao nhẫn thì chỉ mặc mỗi áo sơ mi nên mới gặp sự cố dở khóc dở cười như thế. Ngay sau khi được chia sẻ, cư dân mạng có chút không hài lòng về tình huống này và cho rằng chú rể đã quá hấp tấp, vội vàng.

Nếu bình tĩnh hơn thì chú rẻ có thể gọi người nhà lại dặn dò, truyền đạt lại để họ mang lên giúp, tránh cho cô dâu bị một phen đứng hình, còn mình thì thoát được bàn thua trông thấy. Dù vậy nhưng cũng có thể phần nào thông cảm cho chú rể, vì ngày trọng đại bao nhiêu việc phải lo nên sơ sót là việc khó tránh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sự cố hy hữu trong đám cưới: Chú rể bỏ đi mặc cô dâu đứng 1 mình không hiểu chuyện gì xảy ra
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO