Song Joong Ki xuất hiện với thân hình gầy gò nhưng lại được khen ngợi hết mực vì điều này

Nguyễn Linh| 23/06/2021 13:17

Nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng khi thấy nam diễn viên Song Joong Ki gầy đi trông thấy.

Vừa qua một số hình ảnh mới của Song Joong Ki đã được đăng tải. Có thể thấy anh vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm với mẫu nhí đóng chung trong quảng cáo. Xuất hiện trong trang phục áo sơ mi và quần âu tối màu, chồng cũ của Song Hye Kyo được nhận xét gầy đi đáng kể. Gương mặt và cả thân hình của anh trông đều thiếu sức sống.

ki1.jpg 0

ki1.jpg 1

Song Joong Ki gầy đi trông thấy khi chụp hình với mẫu nhí.

Tuy nhiên bù lại Song Joong Ki cười rất tươi và thể hiện sự thân thiện với bạn diễn nhí của mình. Mẹ của mẫu nhí cho biết Joong Ki vô cùng điển trai lại biết cách trò chuyện với trẻ nhỏ nên tạo ra bầu không khí thực sự ấm áp. Ngoài ra dân mạng cũng khen ngợi cách để tay hết sức tinh tế của Song Joong Ki. Hầu như anh không chạm vào người của mẫu nhí và giữ khoảng cách phù hợp.

ki1.jpg 0

ki1.jpg 1

Chồng cũ của Song Hye Kyo được khen ngợi khi giữ khoảng cách phù hợp nhưng vẫn tạo bầu không khí thân thiện với bạn diễn nhỏ tuổi.

Theo thông tin có được Song Joong Ki sẽ tiếp tục quay bộ phim "Bogota" tại Hàn Quốc thay vì sang Colombia. Trước đó hồi tháng 1 năm ngoái, anh và đoàn làm phim đã sang Colombia để ghi hình. Tuy nhiên vì dịch COVID-19 nên họ phải hoãn quay và trở lại Hàn Quốc.

ki1.jpg 0

Song Joong Ki và các đồng nghiệp sẽ tiếp tục quay phim "Bogota" tại Hàn thay vì đến Colombia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Song Joong Ki xuất hiện với thân hình gầy gò nhưng lại được khen ngợi hết mực vì điều này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO