Sinh nhật của chàng trai 25 tuổi hút gần 50 nghìn like, câu chuyện phía sau khiến dân mạng rưng rưng

Tường San| 12/06/2020 12:54

Sau tai nạn, chàng trai trong câu chuyện dưới đây đã mất đi cả hai chân. Dù sống khép kín nhưng 4 năm sau đó cậu bạn vẫn có những người bạn thân thiết luôn bên cạnh.

Đang ở độ tuổi đẹp nhất, chàng trai tên Hoàng Nam mất đi đôi chân của mình sau một vụ tai nạn. 4 năm sau tai nạn đó, anh chàng đã sống khép mình hơn. Nhưng may mắn là xung quanh quanh Nam luôn có những người bạn thân thiết.

sinh nhật 25 tuổi  2

sinh nhật 25 tuổi  1

Câu chuyện về ngày sinh nhật giản dị của Hoàng Nam đã gần 50 nghìn lượt like từ dân mạng.

Đúng ngày sinh nhật tuổi 25, một người bạn đã chụp lại hình ảnh Hoàng Nam vui vẻ cầm chiếc bánh gato đón tuổi mới và kể: "Hôm nay sinh nhật bạn của mình mọi người ạ. 21 tuổi, trên đường đi làm thì nó gặp tai nạn vì người khác sang đường bất ngờ, ác nghiệt thay từ một thằng cao to đẹp trai, chấn thương cột sống đã lấy đi đôi chân của nó.

Năm nay, 25 tuổi, độ tuổi đẹp nhất của cuộc đời, đáng lẽ nó vẫn sẽ có nhiều niềm vui, được gặp gỡ giao lưu và vui cười với anh em bạn bè, nhưng không, giờ nó sống khép kín và giấu đi những giọt nước mắt...

sinh nhật 25 tuổi  3

Mất đi đôi chân nhưng bên cạnh anh chàng luôn có bạn bè bên cạnh.

Năm nào cũng vậy, cứ đến sinh nhật là thằng làm mồi thằng mua bia, chỉ cần thấy nụ cười của bạn là ae cảm thấy như nhẹ nhõm rất nhiều.

Chỉ muốn nói riêng với bạn một điều, sinh nhật vui vẻ bạn nhé, bọn tao sẽ luôn bên mày, một ngày là anh em, cả đời là anh em".

Không phải sinh nhật hoành tránh hay điều gì to tát nhưng bức hình của cậu bạn đã nhận được gần 50 nghìn lượt like, hàng trăm chia sẻ, bình luận của dân mạng. Trong đó, có cả những người đồng cảnh ngộ với anh chàng:

- Năm 22 tuổi trên đường đi học về mình cũng bị 1 chiếc xe điên tông trúng, và giờ cũng chẳng lành lặn như bao người... Và mình cũng có 1 hội bạn rất tuyệt vời, đó là điều đáng trân quý nhất. Chúc mừng sinh nhật em nhé. Hãy luôn tin cuộc sống sẽ cho em những thứ xứng đáng hơn.

- Chúc mừng sinh nhật anh. Chúc anh tuổi mới luôn luôn yêu đời lạc quan rồi em tin sẽ có một ngày phép màu sẽ đến với anh. Chúc anh tất cả.

- Chúc anh sinh nhật vui vẻ, mong anh luôn được hạnh phúc và những điều tốt đẹp sẽ đến với anh...

sinh nhật 25 tuổi  0

Rất nhiều dân mạng động viên và gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến chàng trai 25 tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sinh nhật của chàng trai 25 tuổi hút gần 50 nghìn like, câu chuyện phía sau khiến dân mạng rưng rưng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO