Seungri tiếp tục bị buộc tội biển thủ tiền công ty

Thu Thủy| 01/04/2019 14:04

Trong buổi họp báo tại văn phòng cảnh sát Najodong ở quận Jongno, Seoul, đại diện phía cảnh sát công bố thêm tội danh mới của Seungri.

Sáng 1/4, trong buổi họp báo tại văn phòng cảnh sát Najodong ở quận Jongno, Seoul, đại diện phía cảnh sát công bố thêm tội danh mới của Seungri. Theo đó, nam ca sĩ và cựu CEO của Yuri Holdings Yoo In Suk bị buộc tội biển thủ tiền công ty.

"Cả hai có hành vi biển thủ 10 triệu won (tương đương 204 triệu đồng) tiền tài trợ của công ty. Chúng tôi phát hiện điều này sau khi điều tra quán bar Monkey Museum. Chúng tôi đang điều tra thêm nguồn tiền đổ về", quan chức cảnh sát phát biểu.

Seungri bị buộc tội biển thủ tiền công ty.

Không dừng lại ở đó, cảnh sát cũng bổ sung thêm thông tin về việc điều tra các cáo buộc môi giới mại dâm liên quan đến Seungri.

"Trong hai tuần qua, chúng tôi đã lấy lời khai của những người liên quan đến cáo buộc này, trong đó có 4-5 phụ nữ. Chúng tôi xác nhận được một phần của các cáo buộc mại dâm. Tuy nhiên, theo luật, chúng tôi không thể tiết lộ có bao nhiêu người bị buộc tội. Vẫn còn quá sớm để xác định một vài đối tượng có được trả tiền để quan hệ tình dục hay không", phía cảnh sát cho biết.

Trước đó, vào ngày 28/3, cảnh sát cho biết Seungri đã thừa nhận việc chia sẻ một bức ảnh đồi trụy trong nhóm bạn bè. Như vậy, nam ca sĩ có thể bị khép tội phát tán văn hóa phẩm đồi trụy theo Đạo luật Mạng thông tin và truyền thông.

Seungri dần thừa nhận những tội danh của mình.

Trước đó, Seungri thừa nhận tội trốn thuế tại quán bar Monkey Museum do anh này điều hành nhưng phủ nhận các cáo buộc liên quan đến mại dâm và buôn bán ma túy.

Trang Naver còn đưa tin, Seungri bị nghi ngờ phạm tội bắt giữ mại dâm, chuốc thuốc và ép các cô gái quan hệ tình dục. Những bằng chứng về Seungri và nạn nhân được lưu giữ dưới dạng ảnh, còn cần thời gian xác minh lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Seungri tiếp tục bị buộc tội biển thủ tiền công ty
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO