Scandal trong nước bủa vây chưa kịp 'nguội', Ngô Diệc Phàm tiếp tục bị tố cáo hiếp dâm nữ sinh ở Mỹ

Hoàng Anh| 11/08/2021 10:04

Mới đây, thông tin nữ sinh Trung Quốc sống ở Mỹ đã bị nam diễn viên Ngô Diệc Phàm chuốc thuốc và hiếp dâm đang gây chú ý từ dư luận.

Theo Sohu, thông qua một công ty luật ở California, một cô gái người Hoa đang sống ở Mỹ đã tố cáo nam diễn viên Ngô Diệc Phàm cho cô uống thuốc lạ rồi hiếp dâm cô.

Cụ thể luật sư Vương Tịnh đến từ hãng luật Kingswood Law tại California (Mỹ) cho biết, vào thời điểm cách đây nhiều năm trước, nam ca sĩ Ngô Diệc Phàm đã đến Los Angeles và tổ chức bữa tiệc rượu. Buổi tiệc rượu này có sự góp mặt của 1 du học sinh người Trung Quốc chưa thành niên. Khi vào tiệc, nữ sinh này bị thu điện thoại để không quay video, chụp hình, được phát cho một loại thuốc và được yêu cầu uống. Sau khi uống thứ thuốc và đồ uống được cho là chứa ma túy, cô gái bất tỉnh và đã bị Ngô Diệc Phàm tấn công tình dục.

ngô diệc phàm 16

Ngô Diệc Phàm tiếp tục bị tố cáo hiếp dâm nữ sinh ở Mỹ.

Người bị hại giữ bí mật câu chuyện này vì không có bằng chứng và xấu hổ, cho đến khi biết được scandal của Ngô Diệc Phàm ở Trung Quốc, mới quyết định tìm kiếm công ty luật để được giúp đỡ. Nạn nhân bày tỏ mong muốn tìm kiếm công lý chống lại kẻ đã hiếp dâm mình. Nạn nhân cũng tiết lộ sự thật: mời dự tiệc là một "bí mật mở" mà Ngô Diệc Phàm thường xuyên sử dụng để lựa chọn các cô gái lên giường với mình tại khắp nơi anh ta tới.

Để bảo vệ sự riêng tư cá nhân, luật sư Vương không tiết lộ tên của nạn nhân cũng như thông tin chi tiết về vụ việc. Luật sư Vương chỉ nói rằng nạn nhân là một nữ sinh Trung Quốc, thời điểm xảy ra vụ án, cô gái này chưa đủ 18 tuổi. Theo luật sư này, nếu lời khai của nạn nhân là đúng sự thật, từng bị Ngô Diệc Phàm cưỡng hiếp khi chưa đủ 18 tuổi, thì nam ca sĩ phạm vào tội quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên. Theo luật hình sự của nước Mỹ, anh có thể bị truy tố tội hiếp dâm. Hiện tại, vụ việc vẫn đang được xác minh.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Scandal trong nước bủa vây chưa kịp 'nguội', Ngô Diệc Phàm tiếp tục bị tố cáo hiếp dâm nữ sinh ở Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO