Say xỉn, một phụ nữ 40 tuổi ở Chiết Giang bị trộm 'hiếp dâm' ngay trong nhà, 30 phút sau mới phát hiện không phải chồng mình

Hạ Tú| 05/11/2021 10:27

Một người phụ nữ 40 tuổi đã bị “hiếp dâm” trong chính căn nhà của mình chỉ vì sự chủ quan.

Một phụ nữ ở Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã say xỉn sau khi dự tiệc với đồng nghiệp và về nhà nghỉ ngơi. Do cả ngày đi làm mệt mỏi, cộng thêm việc đã quá say, cố gắng trở về nhà và không hề khóa cửa như mọi khi, cô chỉ kịp lao vào giường và nằm ngủ.

1-hiep-dam-ngoisaovn-w600-h405 2

(Ảnh minh họa)

Chồng cô hay tăng ca vì lý do công việc nên thường xuyên về nhà muộn lúc nửa đêm. Hôm đó cô nghe tiếng mở cửa, nghĩ là chồng về nên cô không hề nghi ngờ gì mà tiếp tục ngủ. Một lát sau, người đàn ông đó đã lên giường và quan hệ tình dục với cô, vì nghĩ rằng là chồng mình nên cô vẫn rất thoải mái, đắm chìm trong cơn say và tận hưởng.

Nhưng khoảng 30 phút sau, cô chợt nhận ra người đàn ông có những hành động khác lạ so với chồng cô, lúc này cô thấy rằng dường như người đàn ông đó không phải chồng. Sau khi bật đèn thì cô đã chết lặng, một người đàn ông lạ mặt đang nằm trên giường của mình.

2-hiep-dam-ngoisaovn-w600-h407 1

Người phụ nữ 40 tuổi đã bị “hiếp dâm”, do say xỉn nên cô đã nhầm tưởng đó là chồng mình (Ảnh minh họa)

Cô đã hét toáng lên khi phát hiện sự việc, người đàn ông sau khi bị phát hiện cũng đã vội vàng mặc lại quần áo và bỏ đi. Cô gọi điện cho chồng và báo cảnh sát. Ngay lập tức, cảnh sát đã tới điều tra và bắt giữ được nghi phạm.

Qua camera giám sát, cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm, một người đàn ông 25 tuổi tên Lý, anh khai rằng sau khi đi “khảo sát” thì đã phát hiện căn nhà của cô Vương chưa khóa cửa, hắn đã đột nhập vào nhà cô Vương với lý do trộm cắp. Tuy nhiên thấy cô Vương nằm trên giường say xỉn, nồng nặc mùi rượu nên đã “nổi thú tính” và lẻn vào “hiếp dâm” cô.

3-hiep-dam-ngoisaovn-w700-h391 0

(Ảnh minh họa)

Cô Vương khai với cảnh sát rằng vì say xỉn nên cô nghĩ rằng đó là chồng mình, hiện tại người đàn ông tên Lý đã bị tạm giữ vì hành vi trộm cắp và hiếp dâm.

Vụ án này cũng đã làm dấy lên sự lo lắng của mọi người về sự an toàn của phụ nữ, đặc biệt đây cũng là lời cảnh tỉnh cho các chị em có thói quen uống rượu, say xỉn.

Ngoài ra, mọi người khi ra vào nhà hãy chú ý đến việc khóa cửa chính, cửa sổ để kẻ xấu không có cơ hội lợi dụng để thực hiện hành vi xấu. Hãy hết sức cẩn thận để đảm bảo sự an toàn cho cá nhân và tài sản của bạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Say xỉn, một phụ nữ 40 tuổi ở Chiết Giang bị trộm 'hiếp dâm' ngay trong nhà, 30 phút sau mới phát hiện không phải chồng mình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO