Say nắng 1 người khác nhưng lại dính bầu với bạn trai, cô gái quyết định đầy sai lầm khiến bản thân hối tiếc

Thu Trang| 13/04/2021 14:01

Cô gái lên mạng than thở khi bạn trai cũ đi lấy vợ sau vài tháng chia tay, cư dân mạng liền 'ném đá'.

Trong chuyện tình cảm, có những cô gái không may mắn khi gặp phải sở khanh. Nhưng cũng có những cô gái được bạn trai yêu thương hết mực nhưng vẫn quyết định "bắt cá hai tay".

Mới đây, một cô gái lên mạng kể về việc say nắng người khác khi đã có bạn trai. Cuối cùng, cô nàng quyết định chọn chia tay bạn trai, phá thai dù được níu kéo.

Cô gái viết trên diễn đàn: "Hôm nay anh lấy vợ rồi! Mình không biết bắt đầu từ đâu để nói ra hết tâm tư của mình, chỉ biết rằng tâm trạng rất hỗn độn, chỉ biết đặt bút ra và viết những gì mình nghĩ.

Vậy là hết thật rồi anh nhỉ, em vẫn luôn khuyên anh nên lập gia đình sớm nhưng không ngờ lại nhanh đến vậy. Anh và mình quen nhau vào cuối năm 2018, khi đó mình vừa chia tay bạn trai cũ. Anh là một người hiền lành, ít nói, luôn quan tâm, chiều chuộng mình. Thuở mới ban đầu là anh say nắng mình và theo đuổi mình, khi đó mình mới 22 tuổi còn trẻ và đầy nhiệt huyết.

Rồi 1 năm qua đi anh ngỏ lời yêu nhưng mình chưa một lần nào chính thức đồng ý yêu anh, chỉ là tụi mình ngầm hiểu, mọi người xung quanh thấy anh hay đưa đón mình cũng hiểu là tụi mình đang quen nhau và bọn mình cứ thế bên nhau.

Vào một ngày đẹp trời năm 2019, mình bị say nắng 1 người khác, anh vẫn biết người đó hay nhắn tin cho mình nhưng anh không nói mà vẫn lặng lẽ dõi theo mình, mình đã giấu anh đi hẹn hò và đi du lịch cùng người đó nhưng bọn mình trong sáng, không có chuyện gì xảy ra.

Vào tết năm 2020, anh có về quê mình chơi, cũng là lúc anh phát hiện ra những hình ảnh trong điện thoại mình cùng người đó, anh đã rất giận mình, bỏ về ngay sáng mùng 1 Tết và mua vé máy bay trở lại Sài Gòn sau đó ít ngày.

Rồi đến một ngày mình nhận ra cơ thể mình có những dấu hiệu rất khác, mình đã nhắn tin với anh là mình nghi bị dính bầu vì trước đó không lâu bọn mình có quan hệ nhưng không dùng biện pháp an toàn. Mình đã rất lo lắng. Anh vẫn ở bên và trấn an mình. Ngày mình vào lại Sài Gòn anh đón mình và hôm sau dẫn mình đi siêu âm, đúng như mình nghĩ, mình bị dính bầu, thai đã 5 tuần tuổi rồi. Mình đã hứa với anh sẽ cắt đứt với bạn kia, không dây dưa nữa nhưng mình cần thêm chút thời gian để giãn ra.

Sau đó ít ngày, cuộc nói chuyện giữa 3 người diễn ra, đã đến lúc mình đưa ra sự lựa chọn của mình. Mình đã nói rằng "Mình không lựa chọn ai cả"... Những ngày sau đó là chuỗi ngày mệt mỏi của mình vì ốm nghén, stress. Cuối cùng mình quyết định bỏ đứa bé khi 7 tuần tuổi. Anh đã rất đau khổ, nói và khuyên răn mình rất nhiều, mua đồ cho mình dưỡng sức khi đó.

Vài tháng sau đó, anh vẫn nhắn tin và níu kéo mình quay trở lại nhưng tình cảm của mình trao anh chưa đủ để tiến đến cuộc sông hôn nhân với anh. Anh vẫn luôn khẳng định chắc nịch rằng "Chỉ cần anh thương em là đủ"... nhưng mình vẫn luôn từ chối anh.

Bẵng đi vài tháng mình gặp anh đi cùng bạn gái vào một quán trước đây mà mình dẫn anh đi. Vài tháng tiếp theo anh và mình có gặp nhau 2 lần, mình đã xin lỗi anh rất nhiều, mình khóc và mong anh tha thứ.

Đến hôm nay, mình nhận được tin anh lấy vợ từ một người bạn, mình lại khóc. Mình thương anh, cuối cùng anh cũng tìm được người anh thương, trân trọng anh và chia sẻ với anh mọi điều trong cuộc sống.

Gửi đến anh - người mà giờ hay sau này đi nữa em vẫn luôn cảm thấy day dứt. Em xin lỗi anh vì tất cả những đau khổ mà em mang lại cho anh. Em vẫn luôn ở đây dõi theo và cầu chúc cho anh được trọn vẹn với tình yêu của đời mình anh nhé. Có một điều mà em luôn hối tiếc với anh là em chưa sống trọn cho từng giây phút bên anh, phải chi em biết trân trọng hơn anh nhỉ... Tạm biệt anh! Những ngày đầu tháng 5".

say nắng dính bầu 0

Sau khi say nắng người con trai khác, cô gái biết mình có bầu với người yêu. Cuối cùng, cô gái quyết định chia tay bạn trai và phá thai.

Dưới bình luận, cư dân mạng chỉ trích cô gái này: "Hay nhỉ, không yêu vẫn lên giường. Đã thể khi anh đó bảo chịu trách nhiệm với cái thai thì đi bỏ. Thể loại gì vậy. Em khuyên chị câu chân thành. Chị đừng nên yêu ai nữa", "Và vẫn không có một câu nào xin lỗi đến đứa con của mình. Nghiệp quật cả đấy chị ạ", "Chị không có tư cách nào để khóc với lóc", "Hạnh phúc chỉ đến với người biết trân trọng! Bạn không xứng đáng"...

say nắng dính bầu 0

say nắng dính bầu 1

say nắng dính bầu 2

Cô gái bị cư dân mạng "ném đá".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Say nắng 1 người khác nhưng lại dính bầu với bạn trai, cô gái quyết định đầy sai lầm khiến bản thân hối tiếc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO