Sau khi đưa bạn gái về ra mắt, nam thanh niên bị cây đè tử vong

Ngọc Tân| 02/07/2018 16:45

Đang lưu thông trên quốc lộ 2 qua huyện Hàm Yên (Tuyên Quang), đôi vợ chồng sắp cưới bất ngờ bị thân cây mục đổ xuống đè trúng người.

Khoảng 16h ngày 1/7, anh Tú (sinh năm 1996, trú tại xã Chân Sơn, huyện Yên Sơn, Tuyên Quang) chở người vợ sắp cưới bằng xe máy đi qua địa phận xã Đức Ninh (huyện Hàm Yên, Tuyên Quang) thì bất ngờ bị cành cây lớn gãy đổ đè trúng.

Anh Tú tử vong tại chỗ. Người vợ sắp cưới đang mang thai được đưa đi cấp cứu trong tình trạng chấn thương một bên mắt do bị cành cây chọc trúng.

Lãnh đạo Trạm CSGT Hàm Yên (Phòng CSGT Công an tỉnh Tuyên Quang) cho biết đã cử lực lượng đến bảo vệ hiện trường ngay sau khi xảy ra vụ việc. "Cây keo bị đổ là cây của nhà dân, có dấu hiệu mục nát sau nhiều ngày mưa vừa qua", vị này thông tin.  

Hiện trường vụ việc. 

Trao đổi với PV sáng 2/7, bà Khổng Thị Tân, Chủ tịch UBND xã Chân Sơn, cho biết anh Tú là người địa phương. Người vợ sắp cưới đi cùng anh đang có thai 5 tuần.

Theo lời kể của gia đình nạn nhân, sáng 1/7, anh Tú đưa bạn gái đi siêu âm, kiểm tra sức khỏe rồi đưa về ra mắt gia đình lần đầu tiên. Anh báo cáo bố mẹ về việc bạn gái đã có thai và được gia đình đồng ý cho kết hôn. Sau bữa cơm trưa, anh Tú đưa bạn gái về nhà thì gặp nạn. 

Nữ Chủ tịch xã chia sẻ, nạn nhân là con bạn học cũ của bà. Nam thanh niên có nghề nghiệp ổn định, đạo đức tư cách tốt. Hiện gia đình đang tiến hành lo hậu sự cho anh Tú và thăm nom người vợ sắp cưới của anh tại bệnh viện.

"Cô gái đã phải bỏ một bên mắt, vẫn chưa biết có giữ được cái thai hay không", lãnh đạo xã Chân Sơn cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau khi đưa bạn gái về ra mắt, nam thanh niên bị cây đè tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO