Sau 5 ngày mất tích, thi thể của nữ diễn viên Mỹ nổi tiếng đã được tìm thấy trên núi

Minh Tâm| 20/02/2022 10:30

Thi thể của Lindsey được tìm thấy trên núi sau những ngày mất tích bí ẩn.

Vào ngày 19/2, theo báo chí nước ngoài đưa tin, cảnh sát Los Angeles xác nhận rằng thi thể của một phụ nữ được tìm thấy vào thứ Sáu theo giờ địa phương chính là nữ diễn viên nổi tiếng người Mỹ Lindsey Erin Pearlman. Thi thể của Lindsey được tìm thấy trên núi cách nhà 3,5 km, cảnh sát không tiết lộ nguyên nhân cái chết.

Sau 5 ngày mất tích, thi thể của nữ diễn viên Mỹ nổi tiếng đã được tìm thấy trên núi  0

Lindsey Erin Pearlman qua đời ở tuổi 43, thi thể cô được tìm thấy trên núi

Nữ diễn viên 43 tuổi thường tích cực tham gia các vở kịch trên sân khấu, trong những năm gần đây, anh xuất hiện trong rất nhiều tác phẩm, và khả năng diễn xuất của cô đã được khán giả đồng tình khen ngợi. Cô rất nổi tiếng trong nước với các tác phẩm "General Hospital", "Chicago Justice", "The Ms. Pat Show" và "Vicious", và cũng đã xuất hiện trong phim truyền hình "Empire", "Sneaky Pete", "Selena: The Series"...

Sau 5 ngày mất tích, thi thể của nữ diễn viên Mỹ nổi tiếng đã được tìm thấy trên núi  6

Được biết, Lindsey được nhìn thấy lần cuối tại nhà riêng của cô ở khu 1600 của Đại lộ Mariposa, Hollywood vào ngày 13/2. Năm ngày sau khi mất liên lạc, gia đình đã đưa ra thông báo về người mất tích, và cảnh sát địa phương đã phản hồi sau đó. Đường phố trong khu vực đều được khám xét, không ngờ Lindsey vẫn gặp tai nạn.

Sau 5 ngày mất tích, thi thể của nữ diễn viên Mỹ nổi tiếng đã được tìm thấy trên núi  7

Đại diện của Lindsey đã đưa ra một thông báo: "Chúng tôi vô cùng thương tiếc trước sự ra đi của Lindsey ngày hôm nay và gia đình vô cùng đau buồn trong khoảng thời gian khó khăn này, chúng tôi hy vọng sẽ có thể tổ chức tang lễ của Lindsey một cách riêng tư".

Sau khi cảnh sát tìm thấy thi thể của Lindsey, chồng cũ của cô là Vance Smith đã đăng trên trang cá nhân: "Cảnh sát đã tìm thấy Lindsey. Cô ấy đã ra đi. Tôi như muốn tan nát. Tôi sẽ chia sẻ chi tiết hơn sau này, nhưng tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người vì tình cảm và những nỗ lực của các bạn, mong mọi người có thể tôn trọng sự riêng tư của gia đình cô ấy vào lúc này".

Sau 5 ngày mất tích, thi thể của nữ diễn viên Mỹ nổi tiếng đã được tìm thấy trên núi  4

Sau 5 ngày mất tích, thi thể của nữ diễn viên Mỹ nổi tiếng đã được tìm thấy trên núi  3

Lindsey và chồng cũ

Trước đó, ngày 16/2, Cảnh sát Los Angeles có đăng thông báo Pearlman mất tích. Cảnh sát cho biết, nữ diễn viên 43 tuổi được nhìn thấy lần cuối vào trưa ngày 13/2. Tuy nhiên, chồng cũ của cô bác bỏ tuyên bố này, thay vào đó khẳng định lần cuối Pearlman lộ diện vào khoảng 21h ngày 15/2.

Sau 5 ngày mất tích, thi thể của nữ diễn viên Mỹ nổi tiếng đã được tìm thấy trên núi  2

Nhà chức trách chưa thông tin cụ thể về cách thi thể được tìm thấy, nguyên nhân cái chết hoặc điều gì đã xảy ra. Tuy nhiên, nhiều khả năng nữ diễn viên tự tử bởi một người họ hàng của cô có tiết lộ tin nhắn từ chị gái của Pearlman, trong đó yêu cầu chia sẻ số Đường dây nóng Tự sát Quốc gia của Mỹ.

Sau 5 ngày mất tích, thi thể của nữ diễn viên Mỹ nổi tiếng đã được tìm thấy trên núi  5

Hai phụ nữ hàng xóm của Pearlman kể với New York Post rằng, lần cuối nhìn thấy cô là khoảng một tuần trước cái chết. Lúc đó, cô dắt con chó Chihuahua 12 tuổi đi dạo. "Cô ấy có vẻ thực sự mệt mỏi khác hẳn với thái độ vui vẻ thường thấy" - một người nói.

Hàng xóm tiết lộ thêm, kết bạn với Pearlman sau khi cô chuyển đến sống trong chung cư East Hollywood vào tháng 10/2020. Hàng xóm của Lindsey cho biết: "Cô ấy vừa mới ly hôn và đó là lý do cô ấy chuyển đến đây. Cô ấy tìm kiếm một khởi đầu mới".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau 5 ngày mất tích, thi thể của nữ diễn viên Mỹ nổi tiếng đã được tìm thấy trên núi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO