Sao võ thuật Thành Long gây sốc với diện mạo già nua ở tuổi 68

Hoàng Anh| 08/04/2022 15:56

Sau thời gian vắng bóng, hình ảnh mới đây của nam diễn viên gạo gội Thành Long đã khiến nhiều người bất ngờ vì diện mạo già nua xuống dốc.

Mới đây, nam diễn viên Thành Long đã tổ chức sinh nhật 68 tuổi của mình vào ngày 7/4. Nam diễn viên chỉ tổ chức sinh nhật đơn giản theo sự sắp xếp của ê-kíp. Tuy nhiên trong đoạn video công khai, nhiều người bất ngờ khi thấy ngoại hình của Thành Long thay đổi rõ, cùng với đó là diện mạo già nua, mái tóc đã nhuộm màu nhưng vẫn rõ phần chân tóc bạc trắng lộ dấu hiệu tuổi tác. Hình ảnh này khiến cư dân mạng bàn luận sôi nổi.

thành long 2

thành long 0

Nhiều người cho rằng, hiện tại Thành Long đã 68 tuổi, việc lão hóa theo thời gian là điều không thể tránh khỏi.

Được biết, những năm gần đây Thành Long vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, song ông cũng giảm thiểu bớt công việc vì sức khỏe không còn được như trước. Thành Long thường gặp khó khăn trong việc di chuyển vì chấn thương khi xưa lại tái phát.

thành long 0

Diễn viên Thành Long.

Vì bệnh tật và ít xuất hiện trước công chúng, mạng xã hội xứ Trung thường lan truyền tin đồn rằng Thành Long đã qua đời. Tuy nhiên, tin tức này về sau được xác định là tin đồn vô căn cứ.

Siêu sao võ thuật Thành Long đã ra mắt nhiều năm và tạo loạt tác phẩm kinh điển ăn khách. Thậm chí tài tử còn sang Hollywood hợp tác với nhiều ngôi sao điện ảnh lớn, đưa ông trở thành siêu sao quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao võ thuật Thành Long gây sốc với diện mạo già nua ở tuổi 68
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO