Sao nam người Anh tra tấn và cưỡng hiếp nhiều phụ nữ, đằng sau sự nổi tiếng là loạt tội ác thú tính

Hoàng Anh| 03/06/2021 13:16

Nhạc sĩ kiêm rapper người Anh Solo 45 đã bị kết tội cưỡng hiếp phụ nữ, giam giữ người trái phép, tấn công bằng bạo lực và cố ý gây tổn hại cơ thể người khác.

Solo 45 có tên thật là Andy Anokye, đã bị kết tội khi gây ra loạt vụ cưỡng hiếp, cố ý gây ý gây thương tích, giam giữ người trái phép...

Theo Mirror, tháng 7 năm ngoái, ngôi sao 33 tuổi này đã bị thẩm phán William Hart tại Tòa án Bristol Crown kết án với 24 năm với loạt tội ác mà mình đã gây ra. Tuy nhiên, đến tháng 1/2021, tội danh của Solo 45 tiếp tục được công bố thêm và anh ta bị tăng lên 5 năm tù. Và Solo 45 sẽ phải dành 29 năm sống sau song sắt.

nghệ sĩ anh hiếp dâm phụ nữ 2

Tội ác của Solo 45 được phát hiện khi vào năm 2017, một người phụ nữ vội vã tới đồn cảnh sát Anh trong tình trạng sợ hãi và trên cơ thể có nhiều thương tích đã tố cáo về cách đối xử vô nhân đạo của nam nghệ sĩ này.

Sau khi nhận được đơn tố cáo, cảnh sát địa phương ngay lập tức mở vụ án và bắt giữ Solo 45 theo những manh mối mà người phụ nữ đưa ra. Lúc đó Solo 45 đang ở nhà, không biết rằng những gì mình làm đã bị bại lộ.

nghệ sĩ anh hiếp dâm phụ nữ 3

Nhạc sĩ kiêm rapper người Anh Solo 45 khi chưa bị bắt.

Khi Solo 45 được đưa tới đồn cảnh sát để điều tra, anh ta lộ ra nhiều hoài nghi. Solo 45 không chỉ phủ nhận cáo buộc của người phụ nữ mà còn nói rằng tất cả những lời mô tả đo đều là sai sự thật và buộc tội cô vì phỉ báng mình.

Sau khi cảnh sát khám xét và thu được bằng chứng từ nhà của Solo 45, người phụ nữ này đã giữ lại một số bằng chứng. Cuối cùng, cảnh sát tin rằng những gì người phụ nữ nói là sự thật. Không chỉ vậy, cảnh sát còn tìm được nhiều video ghi lại tội ác của Solo 45 khi hắn tra tấn và xâm hại nạn nhân và sau đó tự quay để thỏa mãn thú tính của mình. Solo 45 không ngờ, sở thích biến thái của bản thân cuối cùng sẽ trở thành bằng chứng cho tội ác của anh ta.

nghệ sĩ anh hiếp dâm phụ nữ 4

Tuy nhiên, đứng trước tòa, Solo 45 thản nhiên nói rằng mỗi người đều có sở thích riêng, việc anh đối xử với phụ nữ như thế nào là do họ tự nguyện, có trao đổi trước, và không hề ép buộc.

Nhưng sau khi xem những đoạn video này, cảnh sát phát hiện có tới 4 nạn nhân nữ bị Solo 45 bạo hành. Trong video, thủ đoạn của hắn vô cùng tàn nhẫn. Ngoài những lời lăng mạ và đòn roi, anh ta còn dùng ván trượt nước để làm tổn thương nạn nhân, một số phụ nữ thậm chí còn bị tấn công tình dục nhiều hơn một lần.

Solo 45 đã sử dụng một trong những hình phạt vô nhân đạo nhất để thực hiện với người phụ nữ. Hắn trói tay nạn nhân ra sau lưng, chân giơ cao, dùng khăn dày bịt miệng và sau đó lấy nước dội vào mặt họ. Người ta nói rằng điều này sẽ gây ra nỗi sợ bị chết do ngạt nước.

nghệ sĩ anh hiếp dâm phụ nữ 1

Người phụ nữ liên tục vùng vẫy và kêu cứu nhưng Solo 45 lại chỉ mỉm cười. Hành động cười này cho thấy hắn là kẻ máu lạnh, và dường như có vẻ rất hài lòng với phản ứng của nạn nhân, điều này khiến người xem không khỏi rùng mình. Cảnh sát cho rằng hành động vô nhân tính của Solo 45 cần bị nghiêm trị.

Công tố viên trong vụ án cho biết Solo 45 là một kẻ biến thái, có xu hướng bạo lực nghiêm trọng. Mức án nặng như vậy hy vọng có thể an ủi những người phụ nữ vô tội bị anh ta bạo hành và để họ có được cuộc sống tốt hơn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Sao nam người Anh tra tấn và cưỡng hiếp nhiều phụ nữ, đằng sau sự nổi tiếng là loạt tội ác thú tính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO